SAPPE ผนึกความร่วมมือเวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ‘ลูกอมครูเพ็ญศรี’
01 กรกฎาคม 2564

นายอดิศักดิ์ รักอริยะพงศ์ รองประธานกรรมการและประธานกรรมการบริหาร นางสาวปิยจิต รักอริยะพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็ปเป้ จำกัด (มหาชน) หรือ SAPPE พร้อมด้วย นายธนศักดิ์ หุ่นอารักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานพัฒนาธุรกิจบริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ WORK เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “ลูกอมครูเพ็ญศรี”
นับเป็นการจับมือครั้งสำคัญ Collaboration ระหว่างผู้นำตลาดเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ และผู้นำด้านสื่อเอนเตอร์เทนเมนท์แห่งยุค ในการขยายเข้าสู่ตลาดลูกอมที่ปัจจุบันมีมูลค่าประมาณ 11,000 ล้านบาท โดยส่งชิมลางในกลุ่มลูกอมเคี้ยวหนึบ 2 รสชาติใหม่ เผ็ดสเปิ๊ดปร๊าดและเปรี้ยวสปรู๊ดปรี๊ด เพิ่มไอเดียระหว่างรับประทาน เอาใจกลุ่มคนทุกเพศทุกวัย พร้อมจัดจำหน่ายทั่วประเทศในวันที่ 1 กรกฎาคมนี้ ผ่านร้านสะดวกซื้อ 7-11 ราคา 20 บาท

Press Releases

03 มีนาคม 2568
เวิร์คพอยท์ รับรางวัล THAILAND SOCIAL AWARDS งานประกาศรางวัลทางโซเชียลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของประเทศไทย

01 มีนาคม 2568
“โหมโรง เดอะมิวสิคัล ๒๕๖๘” ละครเวทีสุดยิ่งใหญ่แห่งปี “อาตู่ – จ๋าย – อาร์ม” ร่วมถ่ายทอด บทบรรเลงเพลงแห่งศักดิ์ศรีและจิตวิญญาณ

17 มกราคม 2568