ไมค์ทองคำ ยิ่งใหญ่ต่อเนื่องสู่ปีที่ 5 ผู้คนหลั่งไหลแห่สมัครล้นทะลักเวิร์คพอยท์

09 มีนาคม 2559

ยิ่งใหญ่อีกครั้ง กับรายการประกวดร้องเพลงลูกทุ่งระดับประเทศ ที่ไม่จำกัดทั้งเพศ และ อายุ กับรายการ “ไมค์ทองคำ 5” ทำการเปิดรับสมัครกันไปแล้วในวันที่ 5 และ 6 มี.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งครั้งนี้บรรยากาศการรับสมัครยังคงคึกคัก  ผู้คนยังคงหลั่งไหลกันมาอย่างเนืองแน่นทั่วทุกสารทิศ  เรียกว่ามารอกันตั้งแต่เช้าตรู่ เพราะในปีนี้ทางรายการเปิดรับสมัครทั้งไมค์ทองคำเด็กเป็นปีแรก ซึ่งเมื่อถึงเวลาผู้คนต่างก็กรูกันเข้ามาอย่างล้นทะลักจนเต็มทุกอณูของเวิร์คพอยท์ สตูดิโอ ปทุมธานี เลยทีเดียว

ในการรับสมัครในครั้งนี้ ผู้เข้าสมัครต่างก็มีให้เห็นกันทุกเพศ ทุกวัย ต่างก็ซุ่มซ้อมลูกคอก่อนที่จะต้องเข้าห้องออดิชั่นเพื่อคัดเลือก งานนี้ต่างคนต่างก็งัด ลีลา เสียงร้องมาโชว์ กันอย่างเต็มที่แบบไม่มีใครยอมใคร แถมงานนี้ ยังมีกำลังใจดีๆจาก ศิลปินไมค์ทองคำ “พงศ์ จักรพงศ์”, “พันธ์ จักรพันธ์”, “นัท มาลิสา” และแชมป์ไมค์ทองคำคนล่าสุด “กบ สุพจน์” เจ้าของตำแหน่งชนะเลิศ“ไมค์ทองคำ 3” ขอเซอร์ไพรส์แฟนๆโดยการมาแจกลายเซ็นบนปกซีดีเพลง กันถึงที่เลยทีเดียว  ทำเอาแฟนคลับตื่นเต้นดีใจ กรูกันเข้ามาขอถ่ายรูปกับศิลปินไมค์ทองคำจนแถวยาวสุดลูกหูลูกตา ทำเอาเหล่าบรรดาผู้เข้าแข่งขัน ต่างก็มีกำลังใจมากมายกันเลยทีเดียวเมื่อได้เจอศิลปินที่ประสบความสำเร็จในการตามฝันเหมือนๆกัน 

ส่วนไมค์ทองคำเด็กก็คึกคักไม่แพ้กัน กับการเปิดรับสมัครเป็นครั้งแรก หากผู้ปกครองท่านใดสนใจ สามารถพาบุตรหลานมาสมัครได้อีก ในวันที่ 12 มีนาคม 2559 ที่ รร.วินิตศึกษาในพระราชูถัมป์ จ.ลพบุรี, รร.ราชสีมาวิทยาลัย จ.นครราชสีมา, รร.สิรินทรราชวิทยาลัย จ.นครปฐม และในวันที่ 13 มีนาคม 2559 เปิดรับสมัครที่ รร.นวมินทราชูทิศมัชฌิม จ.นครสวรรค์, รร.กาญจนานุเคราะห์ จ.กาญจนบุรี, โรงแรมเจริญธานี จ.ขอนแก่น ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เฟสบุคแฟนเพจ “ไมค์ทองคำ”