เวิร์คพอยท์สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้วงการทีวีอินโดฯ ช่องอันดับ 1 ซื้อ เลขอวดกรรม ไปผลิต ปังชั่วข้ามคืน!!

08 กุมภาพันธ์ 2561

นับเป็นอีกหนึ่งข่าวดีของช่องเวิร์คพอยท์  หลังจากได้สร้างชื่อเสียงในประเทศอินโดนีเซียไปแล้ว ด้วยรายการ ไมค์หมดหนี้ และ ชิงร้อยชิงล้าน ที่ได้รับการผลิตและออกอากาศไปในช่อง Indosiar และ SCTV ตอนนี้เวิร์คพอยท์ได้สร้างปรากฏการณ์ใหม่อีกครั้งให้กับวงการทีวีอินโดนีเซีย หลังจาก ANTV  ช่องอันดับ 1 ของประเทศอินโดนีเซีย ซื้อลิขสิทธ์รายการ “เลขอวดกรรม” ไปผลิต โดยใช้ชื่อรายการว่า “KARMA” ออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์  เวลา 23.00 – 24.00 น.   ปรากฏว่าหลังจากออกอากาศครั้งแรก   เมื่อวันที่ 24 ธ.ค. 60  รายการก็ได้รับการตอบรับจากผู้ชมดีมาก  ได้รับกระแสชื่นชอบกลับมายังรายการแบบถล่มทลาย   ทำให้จากเดิมทางที่ช่องออนแอร์แค่เสาร์อาทิตย์ ก็ได้เพิ่มเวลาออกอากาศมาเป็นทุกวัน  ตั้งแต่วันจันทร์ถึงวันอาทิตย์

ล่าสุดเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมานั้น audience share ของรายการ KARMA ขึ้นสูงสุดเป็นประวัติการณ์ของทุกช่องในช่วงเวลาที่ออกอากาศ  นั่นแสดงให้เห็นว่ารายการเลขอวดกรรมเวอร์ชั่นอินโดนีเซียนั้น ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจากผู้ชมชาวอินโดนีเซีย อาจจะด้วยเนื้อหารายการที่น่าตื่นเต้น ให้ข้อคิด   สะท้อนให้เห็นถึงเรื่องบาปกรรม ถือเป็นรูปแบบการนำเสนอที่แปลกใหม่สำหรับชาวอินโดนีเซีย

ถือเป็นความสำเร็จอีกก้าวของช่องเวิร์คพอยท์ฯ ในการขยายฐานลูกค้าไปประเทศต่างๆ ทั่วโลก ซึ่งที่ผ่านมาหลากหลายประเทศต่างให้การยอมรับ ซื้อลิขสิทธิ์รายการไปผลิต จนสร้างกระแสโด่งดังให้กับรายการนั้นๆมาแล้วมากมาย