พันธ์ จักรพันธ์ ส่งซิงเกิ้ลจังหวะสนุก ช่วงนี้กำลังใจง่าย ขอร้องคนไม่จริงใจกรุณาอย่าเข้าใกล้!!!

13 มีนาคม 2561

กลับมาให้หายคิดถึงสำหรับ พันธ์ จักรพันธ์ ศิลปินหนุ่มคารมดีจาก ค่ายยุ้งข้าวเรคคอร์ด ส่งซิงเกิ้ลใหม่จังหวะสนุก  “ช่วงนี้กำลังใจง่าย”  ซิงเกิ้ลสำหรับคนที่หัวใจ กำลังอยู่ในสถานการณ์อ่อนไหว เตือนสาวๆ ถ้าไม่จริงใจขอร้องอย่าเข้าใกล้เพราะ “ช่วงนี้กำลังใจง่าย”  ซึ่งประพันธ์คำร้องและทำนองโดย  ปากกาสีม่วง  เรียบเรียงโดย อ.มาร์ค ใบเตย

โดยเอ็มวีเพลงนี้ยกกองไปถ่ายทำที่ริมชายหาด อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้บรรยากาศวิวทะเลแสนสวย เข้ากับจังหวะของเพลงที่สนุกกับอารมณ์สบายๆ บรรยากาศการถ่ายทำก็เต็มไปด้วยความสนุกแม้แสงแดดจะเปรี้ยงแค่ไหนก็ไม่หวั่น โดยหนุ่มพันธ์และแดนเซอร์เอง ต่างปล่อยสเต็ปอัดแน่น ริมชายหาดอย่างครื้นเครง

พันธ์ จักรพันธ์ เผยว่า “ ช่วงนี้กำลังใจง่าย ซิงเกิ้ลใหม่ของผม เรายกกองมาถ่ายเอ็มวีที่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี บรรยากาศก็ร้อนครับ (หัวเราะ) กันแดดก็เอาไม่อยู่ เต้นตั้งแต่เช้าจนแสงหมด โหดเอาเรื่องเลยทีเดียว ซึ่งเนื้อหาก็เล่าถึงช่วงอารมณ์อ่อนไหวของชายหนุ่ม ที่ไม่ว่าใครเข้ามาก็พร้อมมอบความรักให้ไปซะหมด เพลงนี้เหมือนเป็นสื่อกลางบอกสาวๆว่าถ้าไม่จริงใจขอร้องอย่าเข้าใกล้เพราะช่วงนี้กำลังใจง่าย นั่นเองครับ สุดท้ายผมของฝากซิงเกิ้ล “ช่วงนี้กำลังใจง่าย” หวังว่าทุกท่านจะชื่นชอบและมีความสุขไปกับเพลงของผมครับ”

ติดตามชมเอ็มวี  “ช่วงนี้กำลังใจง่าย” ได้ทาง YouTube Channel และ facebook fanpage ยุ้งข้าว เรคคอร์ด ดาวน์โหลดเพลง “ช่วงนี้กำลังใจง่าย” เป็นเสียงรอสายได้ทาง *494175 กด 1

คำเตือน!!! ไม่จริงใจห้ามเข้าใกล้เพราะ “ช่วงนี้กำลังใจง่าย”