“หมอลำไอดอล ซีซั่น 2” ทวีคูณความเข้มข้น “รอบท็อปแรงกิ้ง” เชิญผู้คร่ำหวอดวงการหมอลำ ร่วมตัดสินการแข่งขัน

18 กันยายน 2567

เรียกว่าเป็นกระแสฮือฮาเป็นอย่างมาก หลังจากออนแอร์เทปแรก ให้ผู้ชมได้รับชมความยิ่งใหญ่อลังการ สำหรับรายการ “หมอลำไอดอล ซีซั่น 2” ทวีคูณความเข้มข้นกันอย่างต่อเนื่องกับการแข่งขันในรอบ “ท็อปแรงกิ้ง” ซึ่งโค้ชทั้ง 4 ทีม “บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” , “แอน อรดี” , “บิว จิตรฉรีญา” , “โจ ยมนิล” และ “อุ๋งอิ๋ง สาวน้อยเพชรบ้านแพง” จะต้องเลือกลูกทีม 1 คน เพื่อทำโชว์ร้องเพลงแข่งขันกับทีมอื่น ในโจทย์เพลงหมอลำ 5 ประเภท ได้แก่ ลำเดิน , ลำเพลิน , ลำซิ่ง , ลํากลอนประยุกต์ และลูกทุ่งหมอลำ เพื่อเก็บคะแนนตลอด 5 สัปดาห์ โดยมีคณะกรรมการผู้คร่ำหวอดในวงการหมอลำ อย่าง “ครูสลา คุณวุฒิ” , “พ่อดาบ ส.” ประถมบันเทิงศิลป์ , “พ่อเอ๊ะ” ระเบียบวาทะศิลป์ และผู้บริหารค่ายเพลงนิวเจน เอ็นเตอร์เทนเมนต์ “เฮียหน่อย สุชาติ” เป็นผู้ให้คะแนน ทีมไหนที่ได้รับคะแนนสะสมมากที่สุด ทีมนั้นจะได้เข้ารอบต่อไปทั้งทีม ส่วนทีมที่เหลือจะต้องคัดลูกทีมออก 1 คน

โดยในวันศุกร์ที่ 20 กันยายน 2567 จะเป็นการแข่งขันในโจทย์เพลงลำเดิน ตัดสินและให้คะแนนด้วยคณะกรรมการทั้ง 4 ท่าน และพิเศษกว่าเดิมกับโชว์สุดพิเศษของศิลปินต้นฉบับ “แม่นกน้อย อุไรพร” ที่จะมาร่วมเป็นกรรมการตัดสินในการแข่งขัน

ติดตามชมความม่วนและร่วมเชียร์ทีมที่คุณรัก ในรายการ “หมอลำไอดอล ซีซั่น 2” รอบ “ท็อปแรงกิ้ง” โจทย์เพลงลำเดิน ในวันศุกร์ที่ 20 กันยายนนี้ เวลา 6 โมงเย็น ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวและคอนเทนต์ต่างๆ ของรายการได้ทุกช่องออนไลน์ Facebook , TikTok และ YouTube : หมอลำไอดอล