Face off แฝดคนละฝา – แฟนด้อมพันธุ์แท้ ลุ้นเกมโชว์สุดยอดแห่งเอเชีย งานประกาศรางวัลอินเตอร์ ContentAsia Awards 2024

03 กันยายน 2567

มีข่าวดีมาให้ได้เฮกันอีกแล้ว ล่าสุดกับรางวัลระดับอินเตอร์ รางวัล ContentAsia Awards ครั้งที่ 5 ประจำปี 2024 รางวัลที่จัดขึ้นเพื่อเพื่อมอบรางวัลอันทรงเกียรติให้กับคอนเทนต์คุณภาพในเอเชียทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังรวม 27 สาขารางวัล โดยในปีนี้ 2 รายการคุณภาพที่ผลิตโดยบริษัทเวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) ได้เข้ารอบไปลุ้นรางวัลชนะเลิศสุดยอดเกมโชว์แห่งเอเชีย ( Best Asian Original Game Show ) ถึง 2 รายการ คือ “ FACE OFF แฝดคนละฝา” และ “แฟนด้อมพันธุ์แท้” สร้างความดีใจให้กับทีมผลิตทั้ง 2 รายการเป็นอย่างยิ่ง เพราะนอกจากจะเป็นรายการที่สร้างกระแสโด่งดังให้กับคนดูในประเทศแล้ว ยังดังไกลไปยังต่างประเทศจนสามารถเข้ารอบไปชิงชนะเลิศได้

ซึ่งงานประกาศผลรางวัลระดับอินเตอร์นี้จัดขึ้นโดยนิตยสาร ContentAsia ผู้นำสื่อสิ่งพิมพ์และสื่อดิจิทัลในต่างประเทศรายใหญ่ ที่นำเสนอข่าวเชิงลึกเกี่ยวกับความเคลื่อนไหวของตลาดคอนเทนต์ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก มายาวนานกว่า 18 ปี โดยงานประกาศรางวัลครั้งนี้เป็นปีที่ 5 ในแต่ละปีจะมีผู้เข้าชิงจากแวดวงอุตสาหกรรมบันเทิงมาร่วมงานมากมาย จาก 12 ประเทศ ได้แก่ จีน ฮ่องกง อินเดีย อินโดนีเซีย ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไต้หวัน ไทย และ เวียดนาม ผลงานที่ได้เข้ารอบล้วนมีความโดดเด่น และเป็นผลงานที่มีโอกาสเข้าถึงผู้ชมทั่วเอเชียและทั่วโลก

โดยในปีนี้ งานประกาศรางวัล ContentAsia Awards 2024 จะจัดขึ้นในวันที่ 5 กันยายน 2567 ที่ประเทศไต้หวัน ร่วมส่งแรงใจแรงเชียร์ให้รายการที่ผลิตโดยหัวคิดคนไทย ได้สร้างชื่อเสียงอีกครั้งบนเวทีระดับอินเตอร์นี้ได้อีกครั้ง