“ซี ศิวัฒน์” นำทัพความสนุกสุดอะเมซิ่งไทยแลนด์ เปิดโอกาสให้ "นานาชาติ" จับไมค์แข่งขันร้องเพลงไทย!!! เริ่ม วันพุธที่ 17 ก.ค. นี้

11 กรกฎาคม 2567

ช่องเวิร์คพอยท์ 23 ทำถึงอีกแล้ว! เปิดตัวรายการใหม่ที่จะทำให้คุณประทับใจ ภาคภูมิใจ และรักประเทศไทยยิ่งขึ้นไปกับ "โอ้ละหนอ I Love เมืองไทย" รายการวาไรตี้เกมโชว์ที่ เปิดโอกาสให้ "นานาชาติ" มาจับไมค์แข่งขันร้องเพลงไทย บนเวทีแห่งความจริงที่ทั้งสนุก ลุ้น ตื่นเต้น ไปกับทุกเชื้อชาติที่พร้อมมาโชว์ศักยภาพในการร้องเพลงไทย ซึ่งมีทั้ง ความสุข ความน่ารัก รอยยิ้มและคราบน้ำตา ครบรสตลอดทั้งรายการ...

ประเดิมเทปแรกสุดอะเมซิ่งกับ 3 ผู้เข้าแข่งขันจาก 3 ประเทศ ที่มีหัวใจรักเมืองไทย เริ่มชาติแรก จากประเทศ สหราชอาณาจักร (อังกฤษ) “Mr. Richard Cank” คุณครูสอนภาษาอังกฤษ อายุ 44 ปี อยากอยู่เมืองไทยเพราะชอบความร้อนไม่หนาวเหมือนบ้านเกิด และศิลปินไทยที่ชื่นชอบคือ “บอดี้สแลม” คนที่สอง “Mr. Elvis Tchoumi Houmi” จากประเทศ แคมารูน อายุ 45 ปี อดีตนักฟุตบอลที่ผันตัวมาเป็นคุณครู ชอบประเทศไทย เพราะไม่เคยถูกเหยียด คนไทยใจดีมากอยู่แล้วสบายใจ มาถึงสาวสวยคนสุดท้าย “Miss Xu Jing” หรือ เจสซี่ อายุ 40 ปี พนักงานบริษัท ตำแหน่ง Customer Service ชอบร้องเพลงไทยเพราะชื่นชอบเรื่องบรอดเวย์ ได้ร่วมแสดงและร้องเพลงไทยในละครเวทีอีกด้วย งานนี้ทั้งดีกรีและความรักในภาษาไทยของพวกเขาถือว่าสูสีกันมากอยู่ที่ว่าใครจะถ่ายทอดบทเพลงออกมาจากหัวใจที่สุด คนนั้น? ก็จะได้รับรางวัลแห่งความภาคภูมิใจแต่ละสัปดาห์ไปครอง

นอกจากนี้ความสนุกในรายการยังทวีคูณขึ้นอีก! เพราะได้พิธีกรเก่งรอบด้าน อย่าง “ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์” มาดำเนินรายการ พร้อมเหล่า แก๊ง Celebrity ทีม มาร่วมกันสร้างสีสัน นำโดย เอมี่ กลิ่นประทุม, แอนนา เสืองามเอี่ยม, คารีสา สปริงเก็ตต์, เจแปน ภาณุพรรณ, อ๊อฟ ปองศักดิ์, จูดี้ (เดี่ยว จารุกิตติ์) และ น้องแดน หนุ่มเกาหลีสุดฮอต มารวมพลังตัดสินชาวต่างชาติในแต่ละสัปดาห์ รับประกันความประทับใจ ซาบซึ้งใจ มีทั้งรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และความภาคภูมิใจที่ได้เกิดมาเป็นคนไทยแน่นอน โดยรูปแบบรายการจะมีผู้เข้าแข่งขัน 3 คน 3 สัญชาติ ที่ต้องใช้ “หัวใจ” แข่งขันร้องเพลงไทยให้ออกมาดีที่สุด ทั้งเรื่องการใช้ภาษา การสื่อสารอารมณ์ และความตั้งใจทำโชว์ เพื่อเอาชนะใจกรรมการและผู้ชมในสตูดิโอ ซึ่งผู้ชนะจะได้รับรางวัลเป็น Package ห้องพักจากโรงแรมที่มีคุณภาพมาตรฐานจากเวที Thailand Tourism Awards

สามารถรับชมความสนุกสนานและน่าประทับใจ พร้อมร่วมลุ้นว่าใครคือแชมป์ประจำสัปดาห์ ได้ในรายการ “โอ้ละหนอ I LOVE เมืองไทย” ออกอากาศทุกวันพุธ เวลา 20.15 น. เริ่มวันพุธที่ 17 กรกฎาคมนี้ ดูสด! ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 และติดตามความเคลื่อนไหวได้ทาง Facebook page : โอ้ละหนอ I LOVE เมืองไทย และช่องทาง TikTok : โอ้ละหนอ I LOVE เมืองไทย