คอนเสิร์ตอะคูสติก ที่มันที่สุดในชีวิตของ “โป้ โยคีเพลย์บอย” ใน “คอนเสิร์ตนั่งใกล้ กับ ‘Yokee Playboy’ คืนนี้ขอ...The Unexpected Acoustic Night” ขอร้อง ขอโชว์ ขอใกล้มากที่สุด... รอบเดียว 12 ตุลาคมนี้

17 มิถุนายน 2567

เป็นอีกครั้งหนึ่งกับคอนเสิร์ตของ “โป้ - ปิยะ ศาสตรวาหา” หรือ “โป้ YOKEE PLAYBOY” คอนเสิร์ตที่จะรวบรวมความมันและโชว์ในแบบที่คุณคาดไม่ถึง โดยนำเสนอผ่านความเป็นตัวตนที่ชัดเจน ยียวนสุดกวนในแบบฉบับของโป้เอง... ทำให้คอนเสิร์ตในครั้งนี้เลยจัดว่าเป็นที่...สุดของโป้ โยคีเพลย์บอยในอีกแบบหนึ่ง เป็นคอนเสิร์ตที่ชื่อว่า “คอนเสิร์ตนั่งใกล้ กับ ‘Yokee Playboy’ คืนนี้ขอ...The Unexpected Acoustic Night” ที่กำลังจะมีขึ้นในวันที่ 12 ตุลาคม 2567 ณ โรงละครเคแบงก์ สยามพิฆเนศ ชั้น 7 สยามสแควร์วัน เพียงรอบเดียวเท่านั้น!

โดยเป็นคอนเสิร์ตในรูปแบบอะคูสติกที่ทำออกมาในสไตล์ของโป้เอง ในแบบที่โป้จะขอ... ไม่ว่าจะ ขอทำในสิ่งที่ไม่เคยทำที่ไหนมาก่อน , ขอร้องเพลงเยอะที่สุด , ขอโชว์สุดเซอร์ไพรส์ที่สุด , ขอใกล้ชิดแฟนเพลงทุกคนที่สุด กับทุกบทเพลงเพราะ เพลงฮิตติดปากที่คุ้นหู อย่าง เพลง “คืนนี้ขอหอม” , “โปรดเถอะ”, “อยากมองเธอในแง่ร้าย” , “แผลเป็น” ฯลฯ พร้อมแขกรับเชิญคนพิเศษที่รับรองว่าจะต้องเซอร์ไพรส์ขวัญใจเด็กแนวยุค 90’s อย่างแน่นอน และคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ยังจะถ่ายทอดเรื่องราวส่วนตัวของโป้ YKPB ในแบบที่คุณอาจไม่เคยได้ฟังที่ไหนมาก่อน รับรองว่าจะเป็นคอนเสิร์ตอะคูสติกที่ทำเอามันที่สุดจนลืมไม่ลงเลยทีเดียว เพราะฉะนั้นงานนี้แฟนๆ ของ YKPB ต้องไม่ควรพลาด...

“คอนเสิร์ตนั่งใกล้ กับ ‘Yokee Playboy’ คืนนี้ขอ...The Unexpected Acoustic Night” จัดแสดงในวันที่ 12 ตุลาคม 2567 (1 รอบเท่านั้น) ณ โรงละครเคแบงก์ สยามพิฆเนศ ชั้น 7 สยามสแควร์วัน บัตรราคา : 3,500 / 3,000 / 2,500 / 2,000 และ 1,500 บาท เปิดขายบัตรวันแรก 6 กรกฎาคมนี้ เวลา 10 โมงตรง ที่เว็บไซต์และแอปพลิเคชั่น THE CONCERT เท่านั้น...

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Facebook : KBank Siam Pic-Ganesha
Hashtag : #YKPB #คอนเสิร์ตนั่งใกล้ #คอนเสิร์ตอะคูสติกที่ทำเอามันที่สุด #theunexpectedacousticnight #Siampic #Workpoint