เพราะผิด! จึง “โผล่” มาพร้อมความสนุก “Mask Singer 12” วันพุธนี้ เวลา 20.05 น. กับการแข่งขันของ “Hidden Mask”

28 มีนาคม 2566

ค้นหาว่าใครอยู่ภายใต้หน้ากากกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับรายการ “Mask Singer 12 ออกอากาศทุกวันพุธ เวลา 20.05 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 โดยหน้ากากที่ถูกกรรมการ ดรีมทีมกระชากหน้ากากไปแล้วนั้น ได้แก่ “หน้ากากกิเลน” กับ “หน้ากากหมาบลูเทอร์เรียร์” ตามกติการของรายการ เมื่อกรรมการทายหน้ากากไม่ถูกจะเกิด “Hidden Mask” โผล่ขึ้นมาทันที เพื่อมาเพิ่มความยากและท้าทายให้กับรายการในซีซั่นนี้

โดยในวันพรุ่งนี้ สร้างปรากฏการณ์ความสนุกอย่างต่อเนื่องกับ “Hidden Mask Group A ได้แก่ “หน้ากากบัลเลย์” และ “หน้ากากไฟ” พร้อมท้าดวลด้วยเสียงร้อง กับกรรมการดรีมทีม “ครูอ้วน มณีนุช”, “ซาร่า โฮเลอร์”, “ดีเจนุ้ย” และ “ป๋าเต็ด ยุทธนา” ที่พกความมั่นใจเกินร้อย พร้อมประสบการณ์การจับผิดเสียงร้องภายใต้หน้ากากมา อย่างเต็มเปี่ยมเช่นกัน

เตรียมพร้อมกระชากหน้ากาก และค้นหาตัวตนที่แท้จริงภายใต้หน้ากากในรายการ “Mask Singer 12” กับ Hidden Mask Group Aหน้ากากบัลเลย์” และ “หน้ากากไฟ”ในวันพุธที่ 29 มีนาคม 2566 เวลา 20.05 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 สามารถติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวได้ทุกช่องทางออนไลน์ Facebook, Instagram และ Twitter พิมพ์คำว่า “The Mask Singer” และพูดคุยกันทางออนไลน์ใน #MaskSinger12