ร้องข้ามกำแพง - 4EVE กระแสแรงคว้ารางวัลชนะเลิศ Thailand Social Awards ครั้งที่ 11

23 กุมภาพันธ์ 2566

ช่องเวิร์คพอยท์ หมายเลข 23 สร้างคอนเทนท์โดนใจผู้ชมอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดรายการ “ร้องข้ามกำแพง The Wall Song” ยังคงสร้างกระแสความนิยมที่เรียกว่าหลังออกอากาศทุกเทปต้องมีการพูดถึงบนโซเชียลทุกแพลตฟอร์ม ทำให้สามารถคว้ารางวัลชนะเลิศ Best Content Performance on Social Media ผู้สร้างสรรค์และผลิตเนื้อหารายการทำผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดีย สาขา Thai TV Program จากงานประกาศรางวัล Thailand Social Awards ครั้งที่ 11 ซึ่งเป็นรางวัลทางโซเชียลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของประเทศไทย และยังมีอีก 3 รายการที่ออกอากาศทางช่องเวิร์คพอยท์ ได้รับรางวัล Finalist 1 ใน 5 ผู้ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดีย กลุ่มรางวัลรายการโทรทัศน์ ได้แก่รายการ “T-POP STAGE”, “ก็มาดิคร้าบ” และ “Super10 ซูเปอร์จิ๋ว”

นอกจากนี้ วง 4EVE สังกัด XOXO ENTERTAINMENT ในเครือเวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ ก็เป็นกลุ่มศิลปินที่ได้รับการพูดถึงมากที่สุดในปี 2022 ที่ผ่านมา ได้รับรางวัล WINNER กลุ่มรางวัล Best Creator Performance on Social Media สาขา Group Artist และ กันต์ กันตถาวร ได้รับรางวัล Finalist 1 ใน 5 ผู้ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดีย สาขาผู้สื่อข่าวและพิธีกร รวมถึง บมจ.เวิร์คพอยท์ ได้รางวัล Finalist กลุ่มรางวัล Best Brand Performance on Social Media แบรนด์ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดีย สาขา BROADCASTING (กลุ่มสื่อวิทยุและโทรทัศน์ภายใต้การดูแลของ กสทช.)

งานประกาศรางวัล THAILAND SOCIAL AWARDS จัดขึ้นเพื่อให้ความสำคัญกับวงการโซเชียลที่เป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจภาพรวมของประเทศ ร่วมส่งเสริมการใช้โซเชียลมีเดียอย่างสร้างสรรค์ โดยพิจารณาจากกระแสการพูดถึงบนโซเชียลมีเดีย และทำการวัดผลการพูดถึงรายการนั้น ๆ ผ่าน Earn Channel บนแพลตฟอร์มหลัก คือ Facebook, Instagram, Twitter, YouTube และ TikTok ซึ่งในทุกๆ ช่องทางจะมีน้ำหนักการให้คะแนนที่แตกต่างกันออกไปตามความเหมาะสม ซึ่ง บริษัทไวซ์ไซท์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้จัดงานประกาศอันดับแบรนด์ ผู้คน และบริษัทที่ทรงอิทธิพลในโซเชียลมีเดียในสาขาต่าง ๆ ติดต่อกันมาเป็นปีที่ 11