RWS ราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์ 2023 เดินหน้ายกระดับวงการมวยไทยสู่สากล ย้ำความยิ่งใหญ่เวทีมวยราชดำเนิน เพิ่มเงินรางวัลรวมเป็นกว่า 20 ล้านบาท พร้อมเปลี่ยนเวลาการถ่ายทอดสด มาเป็นวันเสาร์กับเวลาที่ดีที่สุดสำหรับการถ่ายทอดสดกีฬา

30 มกราคม 2566

ภาพความสำเร็จในปีที่ผ่านมายังไม่ทันจาง “RWS ราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์” ก็ประกาศ เดินหน้าลุยต่อ ปีนี้ตั้งเป้ายกระดับสังเวียนตำนานเวทีมวยราชดำเนินให้สนุกดุดันมันส์กว่าที่เคย สมกับเป็นเวทีมวยไทยแห่งแรกของโลก เป็นต้นกำเนิดมวยไทยที่ได้รับการยอมรับในระดับโลก เพิ่ม เงินรางวัลการแข่งขันแถมแจกโบนัสนักมวยทุกสัปดาห์ พร้อมจับมือโปรโมเตอร์ ชั้นนำของไทยร่วมพัฒนาวงการมวยบนเวทีมวยไทยแห่งแรกที่ทั่วโลกรู้จักเป็นอย่างดี สำคัญคือขยับเวลาการแข่งขันเป็น ทุกวันเสาร์ 20.05 น. ไพร์มไทม์ถ่ายทอดสดกีฬา ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 การันตีความ มันส์เพิ่มเติมก่อนเริ่มทัวร์นาเมนต์กับรายการ RWS Fight Night เริ่มเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ ศกนี้

นายเธียรชัย พิสิฐวุฒินันท์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท โกลเบิล สปอร์ต เวนเจอร์ส จำกัด หรือ GSV ผู้จัดการแข่งขันรายการมวยไทยมาตรฐานสากล “ RWS ราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์ ” กล่าวว่า ด้วยความตั้งใจพลิกโฉมกีฬามวยไทยให้เข้าถึงผู้ชมได้ มากขึ้นและยกระดับวงการมวยไทยไปสู่สากล และเพราะที่นี่คือเวทีราชดำเนินเวทีมวยไทยแห่ง แรกของโลก GSV จึงสร้างสรรค์รายการ RWS ที่พลิกรูปแบบการแข่งขันเดิม ๆ ที่เคยมี มาด้วยการปรับเปลี่ยนกฎ กติกา ทำให้การแข่งขันมีความสนุกสนานเร้าใจติดตามได้ง่าย ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีจากแฟนหมัดมวยทั้งรุ่นเก่าและรุ่นใหม่ และเพื่อต่อยอดความสำเร็จที่เกิดขึ้นจากปีที่ผ่านมา ปีนี้รายการ RWS จะกลับมามอบความมันส์ให้กับผู้ชมอย่างจุใจ กับการเปลี่ยนแปลงที่จะทำให้ความันส์ในปี 2022 นั้นเทียบไม่ติด โดยสิ่งที่จะเปลี่ยนแปลงไปสำหรับ RWS ในปี 2023 นี้คือ

Bigger - ยิ่งใหญ่กว่าเดิม คงปฏิเสธไม่ได้ว่าแชมป์ RWS ทุกคนคือหนึ่งในนักชกที่ดีที่สุดในโลกในแต่ละรุ่น และเพื่อเป็นการประกาศศักดาความยิ่งใหญ่ของ Tournament และรายชื่อนักมวยที่จะเข้าร่วมในปี 2023 นี้ที่ต้องบอกก่อนว่าดีกรีดีกว่าปี 2022 อย่างแน่นอน RWS จะเพิ่มเงินรางวัลผู้ชนะในแต่ละรุ่นให้สมศักดิ์ศรีจาก 1 ล้านบาทเป็น 3 ล้านบาท พร้อมแจกโบนัสทุกสัปดาห์เพื่อการันตีว่าทุกไฟต์จะดุเดือดและมันส์ขึ้นไปอีกขั้น รวมเงินรางวัลที่เตรียมไว้สำหรับปีนี้กว่า 20 ล้านบาท แฟนกีฬามวยเตรียมลุ้นและเชียร์นักชกดาวเด่นในแต่ละรุ่นจะมีใครบ้างต้องติด ตามแมชต์มันส์ตลอดโปรแกรม รับประกันความมันส์ เดือดกว่าเดิมแน่นอน

Better - เพิ่มความสนุก ดุเดือดเร้าใจมากยิ่งขึ้น “RWS ราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์” ติดตามความมันส์กับกระแสร้อนแรงได้ตลอดทั้งปีตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ถึงเดือนธันวาคมทุกสัปดาห์ไม่มีหยุด โดยก่อนจะเริ่ม RWS ทัวร์นาเมนต์ 2023 ในเดือนพฤษภาคม แฟนมวยจะได้พบกับความ สนุกตื่นเต้นเพิ่มมากขึ้นกับรูปแบบการแข่งขันใหม่ “ RWS Fight Night ” โดยร่วมมือกับโปรโมเตอร์ชั้นนำของประเทศ เริ่มไฟต์แรก เสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ นี้ โดยนักชกดาวเด่นจาก RWS Fight Night ที่โชว์ฝีมือได้เข้าตา มีสิทธิ์เข้าร่วมชิงเข็มขัดพร้อมเงินรางวัลในทัวร์นาเมนต์ต่อไป และเพื่อให้ผู้ชมสามารถเข้าถึงและรับชมได้อย่างจุใจมากขึ้น ทั้งยังเป็นการเปิดมิติใหม่ของวงการกีฬามวยไทย รายการ “ RWS ราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์ ” จึงเปลี่ยน เวลาถ่ายทอดสดยิงยาวตลอดปี ซึ่งพิสูจน์แล้วว่าเป็นเวลาไพรม์ไทม์ที่ดีที่สุดในการ ถ่ายทอดสดการชมกีฬา เป็นทุกวันเสาร์เวลา 20.05 น. ทางช่อง Workpoint 23 และติดตาม ไลฟ์การแข่งขันได้พร้อมกันในโซเชียลมีเดียทาง Youtube : WorkpointOfficial และ Facebook : Workpoint Entertainment และ RWS

Stronger - ผนึกความแข็งแกร่งกับความร่วมมือกับโปรโมเตอร์เบอร์ใหญ่ชั้นนำของประเทศ การันตีความดุเด็ดเผ็ดมันในรูปแบบรายการใหม่กับ RWS Fight Night กับโปรโมเตอร์ชั้นนำของไทยถึงสี่ราย ส่ง สัญญาณให้แฟนกีฬามวยเตรียมพร้อมพบกับความสนุกตื่นเต้นไม่ขาดช่วงไม่ว่าจะเป็น “RWS x เพชรยินดี” “RWS x เกียรติเพชร” “RWS x พลังใหม่” และ “RWS x ศศิประภา” ตบเท้า เข้าประกบคู่มวยในรูปแบบการจัดการแข่งขันมวยของรายการ “ RWS ราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์ ” สลับเปลี่ยนโปรโมเตอร์ที่จะมาจัดในทุกสัปดาห์ ฝีมือการประกบคู่มวยของโปรโมเตอร์ชั้นนำกับกฎกติกาของ RWS จะมันส์ขนาดไหน ห้ามพลาด ประเดิมเสาร์แรก 11 กุมภาพันธ์ นี้

ผู้ชมสามารถติดตามความสนุกร้อนแรงจากคู่มวยไทยปะทะเดือด ณ พื้นที่ ประวัติศาสตร์ของกีฬามวยไทย “เวทีมวยราชดำเนิน” ในรายการ “RWS ราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์” ได้ทุกคืนวันเสาร์ เวลา 20.05 น. และรับชมการถ่ายทอดสดทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 และไลฟ์ทาง Youtube : WorkpointOfficial และ Facebook : Workpoint Entertainment เริ่มเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ นี้ จองบัตรได้ที่ www.rajadamnern.com