“ลูกอมครูเพ็ญศรีแจกทุน” ชวนสนุกทำคลิปวิดีโอสุดครีเอทีฟ ชิงเงินรางวัลรวม 100,000 บาท
04 ตุลาคม 2565

จากระแสตัวละครดัง “ครูเพ็ญศรี” ในซิทคอมหกฉากครับจารย์ ส่งผ่านมายังการผนึกกำลังการสร้างแบรนด์สินค้าลูกอมภายใต้แบรนด์ “ลูกอมครูเพ็ญศรี” ของ 2 บริษัทร่วมธุรกิจกันอย่าง บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านสื่อบันเทิงของไทย และ เซ็ปเป้ เจ้าตลาดเครื่องดื่ม Functional Drink
ล่าสุดได้ผุดกิจกรรมดีๆ สนับสนุนให้นักศึกษา คนรุ่นใหม่ และประชาชนทั่วไปที่อยากโชว์ของ ร่วมส่งคลิปโฆษณาสุดครีเอทีฟ ในโครงการ “Ads ดี ครูเพ็ญศรีแจกทุน” ภายใต้หัวข้อ “อร่อยน้ำลายแตก” ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวม 100,000 บาท สามารถส่งคลิปความยาว 1- 2 นาที ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ - 31 ตุลาคม 2565 โดยกติกาและเงื่อนไขการรับสมัคร สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊กแฟนเพจ : ครูเพ็ญศรี
คลังรูปภาพ
Press Releases

03 มีนาคม 2568
เวิร์คพอยท์ รับรางวัล THAILAND SOCIAL AWARDS งานประกาศรางวัลทางโซเชียลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของประเทศไทย

12 ธันวาคม 2567
“บัวขาว บัญชาเมฆ” รับสภาพเข้าสู่ช่วงบั้นปลายเส้นทางอาชีพแล้วจริงๆ แต่ขอไว้ลายสู้ตาย “หาน เหวิน เป่า” นักชกจากแดนมังกร ในศึก RWS 21 ธ.ค. นี้ ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23

15 พฤศจิกายน 2567