ช่อง1เวิร์คพอยท์ ขนทัพความบันเทิง อัดแน่น Content รายการใหม่ปี 59 ในงาน "Group M - Expo Planning to win 2016"
ช่อง1เวิร์คพอยท์ ขนทัพความบันเทิงแบบจัดเต็ม ปี 2559 ตอกย้ำความมั่นใจให้แก่เอเจนซี่ และ เจ้าของสินค้า เพื่อจัดสรรเม็ดเงินโฆษณาและวางแผนซื้อสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์อย่างคุ้มค่า ตรงกลุ่มเป้าหมาย ในงาน Group M - Expo Planning to win 2016 จัดขึ้นเมื่อวันที่ 6-7 ตุลาคม 2558 ณ เมืองไทย จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์เฮ้าส์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด
ภายในงาน บูธของช่อง 1 เวิร์คพอยท์ ได้รับความสนใจจากทั้งเอเจนซี่,ผู้วางแผนซื้อสื่อโฆษณา และเจ้าของสินค้า เข้าชมกันอย่างคับคั่ง เพื่อนำไปวางแผนจัดซื้อสื่อโฆษณาในปี 2559 ทางสถานีโทรทัศน์ดิจิตอล โดยในปีหน้านั้นทางช่อง 1 เวิร์คพอยท์ยังคงคอนเซปต์จัดเต็มสาระความบันเทิงตลอด 24 ชั่วโมง อาทิ Big Format 2016 สุดยอดฟอร์แมตวาไรตี้ ที่จะนำความยิ่งใหญ่อลังการของรายการฟอร์แมต เช่น Kunlun Fight ถ่ายทอดสดการแข่งขันมวยที่ได้รับการยอมรับจากแฟนมวยทั่วโลก ไปพร้อมกับโปรดักชั่นฟอร์มยักษ์ ถ่ายทอดสดทุกเดือนตลอดปี หรือจะเป็นรายการ Let Me in Thailand ศัลยกรรมพลิกชีวิต รายการฟอร์แมตระดับโลกสู่การแปลงโฉมครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดของประเทศ และ Drama Series หลากรส หลายอารมณ์ ชมสนุก กับสุดยอดละครและซีรีส์แบบครบรส อาทิ ซีรีส์สยองขวัญ “7 วันจองเวร 2” ภาคต่อจากซีซั่นแรก ละครโรแมนติกดราม่า เนื้อหาสุดเข้มข้น “หน้ากากนางเอก” หรือ ซีรีส์คอมเมดี้ ดราม่า โรแมนติก “เทวดาตกสวรรค์”
โดยงานนี้ ได้รับเกียรติจาก คุณวิชนี ศรีสวัสดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการตลาด นำเยี่ยมชมบูธของช่อง1เวิร์คพอยท์ รวมทั้ง คุณชลากรณ์ ปัญญาโฉม ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานดิจิตอลทีวี ที่ได้รับเกียรติเข้าร่วมเสวนาในหัวข้อ “รายการฝีมือไทยทำอย่างไรให้ปัง” ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้เข้าร่วมงานร่วมฟังการเสวนาอย่างมากมาย
ทั้งนี้ ในปีหน้า ทางช่อง1เวิร์คพอยท์ มีความพร้อมในการผลิตและสร้างสรรค์รายการใหม่และขนทัพความบันเทิงตลอดปี 59 กันอย่างแน่นอน