“ช้างเผือก มวยไทย” คว้า แชมป์เปี้ยน ซูเปอร์มวยไทยมาราธอน รับรางวัลมูลค่ากว่าหนึ่งล้านบาท!!

26 December 2016

ช่องเวิร์คพอยท์ กดเลข 23 จัดชิงชัยการแข่งขันซูเปอร์มวยไทยมาราธอนมาตลอดกว่า 5 เดือน จนได้ “ช้างเผือก มวยไทย อะคาเดมี่” คว้าแชมป์ในรอบชิงชนะเลิศ พร้อมรับรางวัลมูลค่ากว่าล้านบาท! อย่างสมศักดิ์ศรีสังเวียนซูเปอร์มวยไทย

เมื่อวันเสาร์ที่ 24 ธ.ค. 59 ณ เวทีมวยเวิร์คพอยท์ มีการจัดการแข่งขันและถ่ายทอดสดศึกซูเปอร์มวยไทยมาราธอนรอบชิงชนะเลิศอย่างยิ่งใหญ่ เป็นการเจอกันของ “ช้างเผือก มวยไทย อะคาเดมี่นักชกขวัญใจชาวไทยอาวุธครบเครื่องรุนแรง และ  SASHA WARRIOR GYM” นักชกจากประเทศยูเครน ฉายา “พยัคฆ์ร้ายหน้าติ๋ม”  สำหรับในการแข่งขันซูเปอร์มวยไทยมาราธอน ปี 2016 ครั้งนี้ เป็นการแข่งขันและคัดเลือกจากนักมวย 16 คน ให้เหลือเพียง 1 เดียวเท่านั้น! คัดเลือกมาในทุกๆสัปดาห์จนเหลือนักมวย 2 คน สุดท้ายที่ชิงชัยและฝ่าฟันการแข่งขันมาได้ถึงรอบชิงชนะเลิศในวันนี้

การแข่งขันเริ่มต้นอย่างดุเดือดด้วยความพร้อมทางด้านร่างกายและจิตใจของนักชกทั้งคู่ โดย ช้างเผือก อยู่ในมุมแดง  และ SASHA อยู่ในมุมน้ำเงิน เริ่มต้นยกแรกทั้งคู่ปล่อยอาวุธกันแบบไม่ยั้ง ผลัดการปล่อยอาวุธครบเครื่องกันแบบจัดเต็ม จนมาถึงยกที่สามเริ่มเห็นทีท่าการปล่อยอาวุธจากหมัดของ ช้างเผือก มุมแดงที่เหนือกว่ามุมน้ำเงิน แบบไม่ยั้งจนทำให้ฝ่ายตรงข้ามเกิดอาการเสียหลัก จนถึงวินาทีที่กรรมการให้สัญญาณหมดเวลาของการแข่งขัน สรุปการให้คะแนนจากคณะกรรมการข้างสนาม ผลปรากฎว่า ช้างเผือก มุมแดง สามารถคว้าชัยชนะในศึกซูเปอร์มวยไทยมาราธอน 2016 ไปอย่างใสสะอาดและสมศักดิ์ศรี เรียกเสียงเฮและดีใจของ
กองเชียร์ดังลั่นเวทีมวยเวิร์คพอยท์ กันอย่างคับคั่ง  

ในส่วนของรางวัลสำหรับผู้ชนะ ได้แก่ รถกระบะ TOYOTA HILUX REVO DOUBLE CAB 2.4 G AT PRERUNNER มูลค่า 985,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัลเกียรติยศจากซูเปอร์มวยไทยมาราธอน 2016 และ รองแชมป์ได้รับเงินรางวัลเงินสดมูลค่า 100,000 บาท

โดยเจ้าของตำแหน่งแชมป์เปี้ยน ช้างเผือก เผยความรู้สึกว่า “ตื่นเต้นยังไม่หาย และขอขอบคุณแฟนมวยทั้งประเทศที่สนับสนุนและให้กำลังใจตนเองมาโดยตลอด ขอบคุณมากครับ”

ติดตามชมการถ่ายทอดสดมวยไทยที่ "ซูเปอร์มวยไทย” ทุกวันเสาร์ เวลา 16.00 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ (กดหมายเลข 23) และสามารถลงทะเบียนชมฟรี ณ สตูดิโอเวิร์คพอยท์ ตั้งแต่เวลา 15.00 น. ติดตามข่าวสารข้อมูลได้ที่นี่ https://www.facebook.com/SuperMuayThai