เวิร์คพอยท์ รุกหนัก บุกตลาดอินโดนีเซีย สถานีโทรทัศน์ยอดนิยมซื้อ‘ไมค์หมดหนี้’ ผลิตลงจอ

18 April 2017

นับว่าประสบความสำเร็จอย่างสูง สำหรับ รายการ “ไมค์หมดหนี้”  ซึ่งนอกจากจะโด่งดังมีแฟนรายการมากมายในประเทศแล้ว ล่าสุดดังไกลไปถึงประเทศอินโดนีเซีย  เมื่อบริษัท Indosiar  สถานีโทรทัศน์ยอดนิยมของประเทศอินโดนีเซีย ซื้อลิขสิทธิ์รายการจากบริษัทเวิร์คพอยท์ฯไปผลิต ภายใต้ชื่อ MIKROFON PELUNAS HUTANG ซึ่งบริษัทอินโดเซียร์นี้ประสบความสำเร็จกับการผลิตรายการ Academy Fantasia Indosiar และ Take Me Out Indonesia โดยการซื้อลิขสิทธิ์รายการไมค์หมดหนี้ไปผลิตในครั้งนี้  ทีมงานผู้ผลิตของเวิร์คพอยท์ฯบินตรงสู่ประเทศอินโดนีเซีย  เพื่อให้คำปรึกษาและดูแลการผลิตให้อย่างใกล้ชิด  โดยรายการ MIKROFON PELUNAS HUTANG  รับหน้าที่ดำเนินรายการโดย  อ๊อคกี้  ลุคมัน  พิธีกรหญิงชื่อดังของประเทศอินโดนีเซีย  ที่มีรางวัลประเภทพิธีกรการันตีมากมาย  

                    

ส่วนรูปแบบการออกอากาศเป็นการบันทึกเทปแบบไลฟ์สดทุกวันตลอดสัปดาห์   โดยเริ่มออกอากาศวันแรกเมื่อวันจันทร์ที่ 17 เม.ย.ที่ผ่านมา โดยถ่ายทอดสด ผ่านทางสถานีโทรทัศน์ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 17.00 – 19.00 น. เวลาตามประเทศอินโดนีเซีย  ซึ่งออกอากาศสดครั้งแรกก็ทำเอากระแสตอบรับถล่มทลาย  เพราะเรื่องราวของผู้เข้าร่วมรายการแต่ละคนสะกดอารมณ์คนดูแบบไม่ให้ลุกไปไหน  โดยผู้เข้าแข่งขันในคู่แรกเป็นคุณแม่ลูกสองที่สู้ชีวิต  กับหนุ่มน้อยที่เล่นดนตรีหารายได้เลี้ยงครอบครัว  ทั้งคู่มีชีวิตที่ต้องดิ้นรนเพื่อความอยู่รอด และต่างก็มารายการเพื่อนำเงินไปใช้หนี้   ฟังเรื่องราวแล้ว  ทำเอาพิธีกร กรรมการ รวมทั้งผู้ชมในห้องบันทึกเทปร้องไห้ระงมไปตามๆกัน

เรียกว่าบรรยากาศครบทุกอารมณ์ไม่ต่างจากไมค์หมดหนี้ของไทยเลยทีเดียว  ซึ่งรับรองได้ว่า  MIKROFON PELUNAS HUTANG  ของประเทศอินโดนีเซียจะได้รับความนิยมและได้กระแสตอบรับจากประชาชนเป็นอย่างดี เหมือนที่ไมค์หมดหนี้เป็นที่ชื่นชอบของคนไทยทั้งประเทศแน่นอน