“ป๊อปปี้-ปรัชญาลักษณ์” จัดเต็ม เต้นท้าแดด!! โชว์ลุคใหม่ในเอ็มวี “มีอ้ายน้องบ่แคร์”

04 June 2018

ปัง!! ต่อเนื่องกระแสฮอตไม่มีตก สำหรับศิลปินสาวเสียงดีมีเอกลักษณ์ ป๊อปปี้-ปรัชญาลักษณ์ ล่าสุดต้นสังกัดค่าย “ยุ้งข้าวเรคคอร์ด” ไฟเขียวโลด จัดให้แฟนๆตามคำเรียกร้อง ส่งซิงเกิ้ลเดี่ยวเพลงเร็วครั้งแรกในชีวิตชื่อ “มีอ้ายน้องบ่แคร์” พร้อมสร้างกำลังใจให้สู้ทุกอุปสรรค์ที่ขวางหน้า โดยได้ แซ่บ ลูกอีสาน แต่งคำร้อง-ทำนอง และ สมพงษ์ สมรัก ทำหน้าที่เรียบเรียง

ซึ่งนอกจากในซิงเกิ้ลนี้จะเห็นป๊อปปี้ในลุคใหม่ สดใส สะดุดตา คงคอนเซ็ปต์ “ไม่โป๊โนเซ็กซี่ แต่มีสไตล์” ในแบบฉบับของตัวเอง ยังโชว์จัดเต็มท่าเต้นชิลๆ น่าฮักๆ ที่เห็นปุ๊บ รับประกันว่าเต้นตามได้สบายๆ โดยเบื้องหลังการถ่ายทำเอ็มวี งานนี้    ป๊อปปี้ทุ่มสุดตัวสุดๆ รัวสเต็ปท้าแดดที่ร้อนระอุหน้าสถานีรถไฟหัวลำโพง ท่ามกลางผู้คนที่เดินทางสัญจรไปมาในบริเวณนั้น โดย ป๊อปปี้ เผยว่า “มีอ้ายน้องบ่แคร์ เป็นซิงเกิ้ลที่ 4 ของหนูคะ แต่เป็นเพลงเร็วเพลงแรกในชีวิตของหนู ใครที่ไม่เคยเห็นหนูเต้นก็จะได้เห็นในเพลงนี้แน่นอน (หัวเราะ) ซึ่งวันนี้เรายกกองมาถ่ายกันที่สถานีรถไฟหัวลำโพง อากาศดีสุดๆค่ะ แดดนี่เปรี้ยงมากแต่หนูสู้ไม่ถอย เตรียมพร้อมเต้นท้าแดดเพื่อแฟนเพลงมาจากบ้านเลย สำหรับเนื้อหาของเพลงจะสื่อถึงการให้กำลังใจ สร้างแรงใจให้คนที่รู้สึกท้อแท้ สิ้นหวัง ให้ลุกขึ้นมาสู้อีกครั้ง และก้าวผ่านอุปสรรคไปให้ได้ ฝากแฟนๆติดตามด้วยนะคะ ทุกๆเพลงหนูทำด้วยใจหวังว่าทุกท่านจะชอบกันนะคะ”

ติดตามชมเอ็มวี "มีอ้ายน้องบ่แคร์" ได้ทาง YouTube Channel และ facebook fanpage ยุ้งข้าว เรคคอร์ด โหลดเพลง "มีอ้ายน้องบ่แคร์" เป็นเสียงรอสายได้ทาง *499261 กด 1