ดราม่าหนัก!! “นัท มาลิสา” อินจัด ถ่ายเอ็มวี “คนคั่นเวลา” เศร้าสุดในชีวิต

22 June 2018

ถึงคิวศิลปิน นัท มาลิสา จากค่าย ยุ้งข้าว เรคคอร์ด กลับมาโกยคะแนนเอาใจแฟนคลับกับซิงเกิ้ลเรียกน้ำตาในชื่อเพลง “คนคั่นเวลา” ประพันธ์คำร้องและทำนองโดย อ.บอย เขมราฐ เรียบเรียงโดย อ.มาร์ค ใบเตย โดยซิงเกิ้ลนี้ นัท มาลิสา ขอปรับโหมดสลัดมาดขี้เล่นมาสายดราม่าจัดหนัก เค้นอารมณ์เศร้าสะเทือนใจสุดๆในชีวิต

ซึ่งเอ็มวีเพลง “คนคั่นเวลา” ยกกองไปถ่ายทำที่ ชมเฌย จ.นนทบุรี พร้อมเนรมิตบรรยากาศย้อนยุค โดยนัท เปิดใจว่า “เพลง ‘คนคั่นเวลา’ เป็นซิงเกิ้ลเพลงที่เศร้าที่สุดในชีวิต ทำให้นัทต้องทำการบ้านหนักมาก วันเข้าห้องอัดถึงกับไมเกรนขึ้นเลย เพราะต้องทำอารมณ์ให้เข้าถึงเนื้อเพลง เพื่อจะได้สื่อสารเรื่องราวของเพลงออกไปให้ผู้ฟังได้เข้าใจถึงความเจ็บปวดเพราะรัก ส่วนการถ่ายทำเอ็มวี ทุกคนจะได้เห็นนัทในลุคแบบย้อนยุคแปลกตา รู้สึกตื่นเต้นทุกครั้งที่จะได้ทำอะไรใหม่ๆ แต่ที่ยากสุดคงเป็นซีนอารมณ์ เพราะทุกๆเพลงที่ผ่านมาของนัทจะเป็นเพลงสุขสมหวัง พอมาเพลงนี้คือเศร้ามากถึงมากที่สุดมันเลยยากมากถึงมากที่สุด 555 ต้องขอบคุณพี่ๆทีมงานที่ช่วยบิ้วจนทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดี ฝากติดตามซิงเกิ้ลเพลง ‘คนคั่นเวลา’ หวังว่าจะถูกใจและรักในเพลงนี้เหมือนที่นัทรักนะคะ”

ติดตามชมเอ็มวีเพลง “คนคั่นเวลา” ของ นัท มาลิสา ก่อนใครทาง YouTube และ facebook fanpageยุ้งข้าว เรคคอร์ด,  โหลดเสียงรอสาย กด *494176