คุณปัญญา นิรันดร์กุล รับพระราชทานปริญญาสังคมสงเคราะห์ศาสตรดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ ม.ราชภัฏพิบูลสงคราม ณ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่

21 October 2024

พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าให้ นายพลากร สุวรรณรัฐ องคมนตรี เป็นผู้แทนพระองค์ในพิธีพระราชทานปริญญาบัตรแก่ผู้สำเร็จการศึกษาจากมหาวิทยาลัยในเขตภาคเหนือ ประจำปี พ.ศ.2567 ในปีนี้ มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม มีบัณฑิตระดับปริญญาเอก และปริญญาโท เข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร 20 คน ระดับปริญญาตรี 515 คน และบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 4 คน โดยมี คุณปัญญา นิรันดร์กุล รวมอยู่ด้วย โดยได้รับปริญญาสังคมสงเคราะห์ศาสตรดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ สาขาสังคมสงเคราะห์ศาสตร์

ซึ่งคุณปัญญา นิรันดร์กุล เปิดใจหลังรับพระราชทานปริญญาฯ ในครั้งนี้ว่า การรับปริญญาในครั้งนี้ถือเป็นปริญญาที่ได้รับจากการจบมหาวิทยาลัยชีวิต ที่ได้รับจาก มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม ซึ่งเล็งเห็นถึงบทบาททางด้านสังคมสงเคราะห์ ช่วยเหลือผู้คนมาก จึงให้เกียรติ มอบปริญญาดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ สาขาสังคมสงเคราะห์ศาสตร์ให้ ขอขอบคุณทางสภามหาวิทยาลัย อาจารย์ทุกท่าน การให้เกียรติครั้งนี้ถือเป็นการให้เกียรติที่สูงสุดในครั้งนี้ และขอแสดงความยินดีกับบัณฑิตใหม่ในปีนี้ด้วย ขอเป็นกำลังใจให้บัณฑิตใหม่ทุกคน