เท่ง เถิดเทิง – จูดี้ สุดว้าว!!! ชาวต่างชาติทำถึง !!! ร้องเพลงไทยเพราะชัดมาก

01 October 2024

เรียกได้ว่าเป็นปรากฏการณ์ความภาคภูมิใจของคนไทยไม่หยุดจริง ๆ สำหรับ รายการ "โอ้ละหนอ I Love เมืองไทย" รายการวาไรตี้เกมโชว์ที่เปิดโอกาสให้ "นานาชาติ" มาจับไมค์แข่งขันร้องเพลงไทย ออกอากาศทุกวันพุธ เวลา 20.15 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 ซึ่งความประทับใจไม่มีจางหาย ยังคงทวีคูณความสนุกขึ้นเรื่อย ๆ เพราะยังมีชาวต่างชาติ ที่หลงรักเมืองไทยอีกมากมาย มาร่วมถ่ายทอดบทเพลงไทยจากหัวใจให้ผู้ชมได้ฟังกันและภูมิใจแบบต่อเนื่อง

มาถึงพุธนี้ ร่วมลุ้นและเชียร์ต่างชาติ "ร้องเพลงไทย" ที่จะมามัดใจคนไทยทุกคน... นำโดย “คุณโคลอี้” เน็ตไอดอลสาวสวยจากฝรั่งเศส ที่ชอบเข้าวัดไทยเป็นชีวิตจิตใจ ต้องมาแข่งขันกับ เจ้าของบริษัททัวร์จากอินเดีย “คุณราจา” รักในความใจดีและสุภาพของคนไทยที่สุด และคนสุดท้าย “คุณอนาสตาเซีย” สาวรัสเซียสุดแกร่ง ที่รู้สึกประทับใจคนไทยน้ำใจงาม

ครั้งนี้ได้ตัวพ่อเพลงดังแห่งวงการตลก “เท่ง เถิดเทิง” พร้อมตัวแม่ขวัญใจชาวด้อมใจฟู “จูดี้” สุดว้าว!!! ชาวต่างชาติทำถึง ร้องเพลงไทยชัดมาก เล่นเอาตะลึงไปตาม ๆ กัน เหล่าแก๊งกรรมการมาร่วมจัดหนักความสนุก สุดเซอร์ไพรส์ เอมี่ กลิ่นประทุม, แอนนา เสืองามเอี่ยม, คารีสา สปริงเก็ตต์ , เจแปน ภาณุพรรณ มารวมพลังตัดสินชาวต่างชาติร้องเพลงไทยในแต่ละสัปดาห์ ซึ่งผู้ชนะจะได้รับรางวัลเป็น Package ห้องพักจากโรงแรมที่มีคุณภาพมาตรฐานจากเวที Thailand Tourism Awards

ฝากชมและเชียร์ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 3 ประเทศที่ตั้งใจร้องเพลงไทยไปพร้อมกันใน รายการ “โอ้ละหนอ I LOVE เมืองไทย” วันพุธที่ 2 ตุลาคมนี้ เวลา 20.15 น. ดูสด! ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 ติดตามความเคลื่อนไหวได้ทาง Facebook page : โอ้ละหนอ I LOVE เมืองไทย และช่องทาง TIKTOK : โอ้ละหนอ I LOVE เมืองไทย และรับชมความสนุกย้อนหลังได้ที่ Netflix เท่านั้น!