ช่องเวิร์คพอยท์เอาฤกษ์เอาชัย บวงสรวงละคร 4 เรื่องพร้อมกัน! แฟนละครเตรียมรอชมอย่างจุใจแน่นอน!

21 August 2024

ช่องเวิร์คพอยท์ 23 จัดหนักจัดเต็ม บวงสรวงละคร 4 เรื่อง 4 แนว พร้อมกันรวดเดียว! ณ ลานด้านหน้าบริษัทเวิร์คพอยท์ฯ โดยมีนักแสดงตบเท้าเข้าร่วมงานพิธีบวงสรวงกว่า 40 ชีวิต พร้อมแล้วกับละครที่จะกำลังจะออกอากาศเร็วๆนี้

ประเดิมเตรียมลงจอเรื่องล่าสุดกับละครฟอร์มใหญ่ “เมืองลับแล” เรื่องราวของตำนานเมืองลึกลับ ในม่านหมอก เมืองที่มีแต่ผู้หญิงและขมิ้นเป็นทองคำ สาวๆ ในเมืองต้องออกไปล่าผู้มาร (ผู้ชาย) เพื่อเป็นการเพิ่มประชากรในเมือง มีการปกครองโดยแม่เมือง รับบทโดย “ป๊อก ปิยธิดา” ครั้งนี้ได้หวนรับงานแสดงด้วยกันอีกครั้งกับสามี “ตั๊ก นภัสกร” พร้อมมาปะทะฝีมือกับ เมย์ ภัทรวรินทร์ ,เจ็ท ATLAS,นนท์ ศดานนท์,จัสมิน XOXO,โมนีร่า ยากานิกิ และนักแสดงอีกมากมาย รอให้ทุกคนได้สัมผัสความลึกลับไปพร้อมกัน ออกอากาศทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 20.05 น. เริ่มเสาร์ที่ 31 สิงหาคมนี้

ตามติดมาด้วยละครเข้มข้น รุ่มร้อน ซ่อนเร้น “เถ้ากระดังงา” เมื่อความรักเดียวใจเดียว ไม่ใช่สูตรสำเร็จของคำว่า “ครอบครัว” สิรินยา หม้ายสาว พราวเสน่ห์ มีผู้ชายมากมายมารายล้อม แต่ทว่าระหว่างทางกลับมีปมลึกลับที่เกิดขึ้นกับเธอ “แพนเค้ก เขมมิจ” เธอจะเลือกใครระหว่าง จี๋ สุทธิรักษ์, ตั๊ก นภัสกร, พีท ทองเจือ, ไนกี้ นิธิดล และรอติดตามชมฝีมือการแสดงละครครั้งแรก! ของร็อคสตาร์มาดเข้ม “เจ๋ง บิ๊กแอส” โดยจะออกอากาศทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 20.05 น. ต่อจากละครเรื่อง “เมืองลับแล”

“เพลงลำคำเขื่อนแก้ว” การันตีความสนุกโดย “หม่ำ – เพ็ชรทาย วงค์คำเหลา” ในฐานะ ทั้งผู้จัด ผู้กำกับ และนักแสดงนำของเรื่อง จะเกิดอะไรขึ้น ? เมื่อได้ลูกชายแห่งชาติ “ไรอัล กาจบัญฑิต” มาเล่นละครครั้งแรก พร้อมด้วย “ครูสลา คุณวุฒิ” ที่รับบทเป็นสามีในเรื่องของ “สุนารี ราชสีมา” กับเรื่องราวของความรักต้องห้ามระหว่างครอบครัวลูกทุ่งยากจน กับลูกสาวของครอบครัวเศรษฐีคู่อริ รอพบกับพวกเขากันได้เลย นำโดย ซี ศิวัฒน์, มะนาว ศรศิลป์, โน๊ต เชิญยิ้ม, ซัน วงศธร, ฟอร์ม ชลพิพรรธน์ แถมยังได้ตลกมืออาชีพ “ครบแก๊งสามช่า” อย่าง “เท่ง เถิดเทิง - โหน่ง ชะชะช่า” มาร่วมแจม บอกเลยว่าพร้อมรับประกันความสนุก รอติดตามชมได้เลย เร็วๆนี้

“แซดพาวเวอร์” เรื่องราวของเด็ก สตรีมีครรภ์และคนชรา ที่จะมาปกป้องชาวประชาด้วยพลังวิเศษ ครั้งนี้ได้ “หยิ่น อานันท์ หว่อง” รับบทเป็นกระเป๋ารถเมล์ ผู้ที่จะพาทุกคนเปลี่ยนแปลงตัวเองและช่วยแก้ปัญหาสังคมให้น่าอยู่มากขึ้น มาพร้อมนักแสดงนำอย่าง ดวงดาว จารุจินดา, กุ๊งกิ๊ง ปฏิมา, เคท คัทรียาฑ์ และน้องคานี่ เตรียมพบกับพลังวิเศษของพวกเขาได้เร็วๆ นี้

คุณวิรัตน์ เฮงคงดี ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตละครเวิร์คพอยท์ กล่าวว่า “ถือเป็นความสำเร็จเป็นอย่างมาก ที่นักแสดงนำเบอร์ใหญ่ของวงการมากหน้าหลายตา รวมถึงนักแสดงรุ่นใหม่มาแรงที่ฝีมือน่าจับตา ให้ความเชื่อมั่น มาร่วมงานกับช่องเวิร์คพอยท์ 23 เพราะทุกคนไม่ธรรมดาเลยจริงๆ และขอฝากผลงานละครเรื่องล่าสุด “เมืองลับแล” ที่กำลังจะออกอากาศ 31 สิงหาคมนี้ รับรองแฟนๆ ช่องอิ่มเอมกับละครของเราอย่างแน่นอน”

ด้าน ดร.วิชนี ศรีสวัสดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มสื่อโทรทัศน์ บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ทิศทางของละครเวิร์คพอยท์ทั้ง 4 เรื่อง เป็นละครที่เข้มข้น ครบเครื่อง แบบไม่ต้องปรุง ทั้งดราม่า , โรแมนติก , คอเมดี้ , แฟนตาซี และแนวลึกลับ ที่จะมาตอบโจทย์ คอละครและแฟนๆ ของช่องเวิร์คพอยท์ 23 ไม่เพียงเท่านี้ ละครเวิร์คพอยท์ยังได้ผู้จัดและผู้กำกับฝีมือดีมาร่วมงานกับช่องของเราอีกด้วย เรามั่นใจว่า ละครเวิร์คพอยท์ที่จัดมาเสิร์ฟหน้าจอทุกๆ เรื่องนั้น จะมาเสริมทัพ คอนเทนท์ของช่องให้แข็งแรงยิ่งขึ้นอย่างแน่นอน ”

#บวงสรวงละครเวิร์คพอยท์ #ละครเวิร์คพอยท์ #เวิร์คพอยท์ #เมืองลับแล #เถ้ากระดังงา #เพลงลำคำเขื่อนแก้ว #แซดพาวเวอร์