"คุณวาสนา" ภรรยาคุณปัญญา นิรันดร์กุล ได้รับคัดเลือกเป็นแม่ดีเด่น "ฟอร์ม ชลพิพรรธน์-นุ เพลงเอก" รับรางวัลลูกกตัญญูฯ ประจำปี 2567

10 July 2024

สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ จัดงานแถลงข่าว “การจัดงานวันแม่แห่งชาติประจำปี 2567” เมื่อวันอังคารที่ 9 กรกฎาคม 2567 ณ ห้องประชุมชั้น 3 ตึกนวมหาราช โดยมี ร้อยตำรวจโท ดร.มนัส โนนุช ประธานสภาสังคมสงเคราะห์ ฯ กล่าวถึงความเป็นมาของการจัดงานวันแม่แห่งชาติ ประจำปี 2567 พร้อมประกาศผลการคัดเลือกแม่ดีเด่นแห่งชาติ และลูกที่มีความกตัญญูกตเวทีอย่างสูงต่อแม่ ประจำปี 2567

และน่าปลาบปลื้มยินดีเป็นอย่างยิ่ง เมื่อคุณวาสนา นิรันดร์กุล ภรรยาของคุณปัญญา นิรันดร์กุล ได้รับคัดเลือกเป็นแม่ดีเด่นแห่งชาติ ประจำปี 2567 รวมทั้ง 2 ศิลปินเวิร์คพอยท์ อนุกูล โกมลอุปถัมภ์ (นุ เพลงเอก) และ ฟอร์ม ชลพิพรรธน์ ชูแสง ค่ายยุ้งข้าวเรคคอร์ด ได้รับคัดเลือกเป็นลูกที่มีความกตัญญูกตเวทีอย่างสูงต่อแม่

2 ศิลปินลูกกตัญญูฯ นุ และฟอร์ม ที่ไปร่วมงานแถลงข่าว ก็ได้เผยถึงความรู้สึกที่ได้รับคัดเลือกเป็นลูกกตัญญูในปีนี้ว่า “ รู้สึกดีใจแล้วก็เป็นเกียรติมากๆครับ เพราะว่าสำหรับเรา 2 คน การดูแลแม่ก็เป็นเรื่องปกติของลูก ผมคิดว่าความกตัญญูเป็นเรื่องที่ลูกๆ ทุกคนควรทำอยู่แล้วครับ สิ่งที่เราทำก็เพราะอยากดูแลแม่ให้ดีที่สุดเท่านั้น ไม่คิดว่าจะได้รับเกียรติขนาดนี้ ขอขอบคุณสภาสังคมสงเคราะห์ฯ ที่มอบรางวัลที่เป็นเกียรตินี้ ก็จะทำให้เรามีกำลังใจที่จะดูแลแม่ให้ดีที่สุดอย่างนี้ต่อไปครับ“

พิธีมอบโล่ประกาศเกียรติคุณ จะจัดขึ้นในงานวันแม่แห่งชาติ 12 สิงหาคมนี้ ที่ เจ้าพระยาแกรนด์ฮอลล์ ชั้น 3 อาคารบางกอก ดินเนอร์ เธียเตอร์ สยามอะเมซิ่งพาร์ค ถนนสวนสยาม เขตคันนายาว กรุงเทพฯ เพื่อเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ในโอกาสเฉลิมพระชนมพรรษา และเผยแพร่พระคุณและบทบาทของแม่ที่มีต่อครอบครัว สังคม และประเทศชาติ

นอกจากนี้แล้ว สภาสังคมสงเคราะห์ฯ ยังได้จัดทำดอกมะลิ และผลิตภัณฑ์ดอกมะลิในหลากหลายรูปแบบ เพื่อนำไปกราบแม่ แสดงความรักความกตัญญูต่อแม่ ผู้สนใจสั่งซื้อได้ที่ สภาสังคมสงเคราะห์ฯ สี่แยกตึกชัย ถนนราชวิถี และที่ธนาคารพาณิชย์ทุกแห่งทั่วประเทศ โทรศัพท์ 0 - 2354 - 7533 - 37 ต่อ 506, 604 - 607 หรือสั่งซื้อทาง Line ID : rak_mom