ลุ้นแชมป์ “Genwit อัจฉริยะพันธุ์ใหม่” โรงเรียนใดจะคว้าแชมป์รอบชิงชนะเลิศ มหิดลวิทยานุสรณ์ vs โรงเรียนกำเนิดวิทย์ วันพุธที่ 10 ก.ค.นี้ เวลา 20.05 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23

08 July 2024

Genwit อัจฉริยะพันธุ์ใหม่” วันพุธที่ 10 ก.ค.นี้ รู้แน่! ศึกรอบชิงชนะเลิศจะตกเป็นของโรงเรียนไหน เมื่อ 2 โรงเรียนสุดแกร่งอย่าง "โรงเรียนมหิดลวิทยานุสรณ์ จ.นครปฐม" VS "โรงเรียนกําเนิดวิทย์ จ.ระยอง" ต้องมาเจอกัน เรียกว่าเข้มข้นดุเดือดและสุดมัน เพราะต่างก็แข่งขันแย่งชิงกันมาจาก 16 โรงเรียนจนเหลือ 2 โรงเรียนสุดท้าย จะมีเพียง 1 เดียวเท่านั้นที่จะได้เป็นแชมป์อัจฉริยะพันธุ์ใหม่ รับถ้วยพระราชทานจากสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี และทุนการศึกษาจากกลุ่มบริษัทบางจาก 1,000,000 บาท (หนึ่งล้านบาท)

และศึกชิงแชมป์ครั้งนี้บอกเลยว่าดีกรีของน้องๆทั้ง 2 โรงเรียนต่างก็ไม่ธรรมดา ต่างก็เตรียมตัวกันมาเป็นอย่างดี ความสูสี ที่ผลัดกันตอบคำถามนั้นยากจะเดาทางเกม ซึ่งเกมในรอบชิงชนะเลิศสมศักดิ์ศรีการค้นหาแชมป์แบบสุดๆ เพราะงานนี้แค่เก่งไม่พอ ต้องอาศัยความไวและไหวพริบเพื่อชิงความเป็นหนึ่ง โรงเรียนเดียวเท่านั้นที่จะคว้าชัย จะเป็นโรงเรียนไหน ห้ามพลาด!!!

มาร่วมลุ้นและส่งกำลังใจเชียร์ทั้ง 2 โรงเรียนไปพร้อมกัน ในรายการ Genwit อัจฉริยะพันธุ์ใหม่ Presented by Bangchak Group” การแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ วันพุธที่ 10 ก.ค.นี้ เวลา 20.05 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23

สามารถติดตามการแข่งขันและความเคลื่อนไหวของรายการ ได้ทางช่องทางออนไลน์ Facebook และ TikTok ค้นหาคำว่า “Genwit อัจฉริยะพันธุ์ใหม่”