“เอ๋ สราวุธ” ชวนค้นหาแสงสว่างจากประภาคาร ที่นำพาเราไปสู่จุดหมาย ร่วมหาคำตอบใน “นิ้วกลมนั่งเล่า” วันที่ 17 – 18 สิงหาคมนี้

18 June 2024

สำหรับใครที่ประทับใจกับทอล์กโชว์ของชายคนนี้ “เอ๋ สราวุธ” ที่สร้างความอิ่มเอมใจให้กับแฟน ๆ ไปในครั้งที่แล้ว ครั้งนี้เหมือนได้มาดูหนังภาคต่อ ที่ชวนทุกคนมาร่วมหาแสงสว่างจากประภาคาร ที่จะนำพาเราไปสู่จุดหมายของชีวิต ที่กำลังจะมีขึ้นในวันที่ 17-18 สิงหาคมนี้ ครั้งนี้เอาใจแฟน ๆ เพิ่มรอบการแสดงเป็น 3 รอบ ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ชั้น 7 สยามสแคว์วัน

“ประภาคารกลางมหาสมุทร” ทอล์กโชว์ครั้งนี้จะมาชวนกันหาคำตอบว่า ในโลกที่สับสนอลหม่านไปด้วยคลื่นความเปลี่ยนแปลง ข้อมูลท่วมทะลัก เทคโนโลยีที่ถาโถมไม่หยุดหย่อน ยุคสมัยที่ทำให้เรารู้สึกหลงทางอยู่ตลอดเวลา ฉันยังทำได้ไม่ดีพอ ยังไม่เก่งพอ ยังรู้ไม่มากพอ และยังมีอะไรให้ทำอีกมากมาย สิ่งที่เราเลือกเป็นช้อยส์ที่ถูกจริงไหม? จะมีบางสิ่งไหมที่เป็นเสมือน “แสงประภาคาร” ที่ยืนยันกับเราว่าตราบที่เรายังดำเนินไปบนเส้นทางที่มุ่งหน้าหรือเคียงข้างไปสู่สิ่งเหล่านี้ ชีวิตของเราจะมีคุณค่า มีความหมาย และไม่หลงทาง

เราจะอยู่ในมรสุมที่ถาโถมได้อย่างไร ต้องไปทางไหน มาร่วมหาคำตอบได้ใน “นิ้วกลมนั่งเล่า” #ประภาคารกลางมหาสมุทร ทอล์กโชว์ที่เติมพลังใจให้ผู้ชม แบ่งปันแว่นตาให้มองเห็น “คุณค่า” ของตนเองและวันเวลาในชีวิต จัดแสดงในวันที่ 17 – 18 สิงหาคม 2567 ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ชั้น 7 สยามสแคว์วัน

วันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม (2 รอบ) เวลา 13.00 และ 17.00น

วันอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคม (1รอบ) เวลา 13.00 น

บัตรราคา 2,800 / 2,600 / 2,200 และ 1,800 บาท เปิดขายบัตร Earlybird เวลา 10.00 น. ระหว่างวันที่ 29 มิถุนายน – 1 กรกฎาคมนี้ รับส่วนลดพิเศษทุกที่นั่ง! ซื้อบัตรผ่านระบบ Eventpop เท่านั้น

ติดตามข้อมูลและรายละเอียดอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ทาง : Facebook : KBank Siam Pic-Ganesha

Instagram : siampicganesha