ภารกิจสุดมัน! รวมตัวกันเพื่อชัยชนะ “THE MIX MASTERS ทีมใช่ท้าชน” PRESENTED BY NESCAFE BLEND & BREW เริ่ม วันจันทร์ที่ 10 มิ.ย.นี้ เวลา 21.30 น. ช่องเวิร์คพอยท์ 23

06 June 2024

เตรียมพบกับเรียลลิตี้เกมโชว์พิชิตภารกิจ ของเหล่าเซเลบริตี้ ในรายการ “THE MIX MASTERS ทีมใช่ท้าชน” PRESENTED BY NESCAFE BLEND & BREW เฟ้นหาสมาชิกที่มีความกลมกล่อม และลงตัวมากที่สุด พิชิต 7 เกมสุดหิน สนุก ลุ้น ตื่นเต้น และคาดเดาไม่ได้ เพื่อสะสมคะแนนในแต่ละเกม จนได้ทีมที่เพอร์เฟกต์มิกซ์ผสมผสานกันอย่างลงตัว ผู้ชนะมีเพียงทีมเดียวเท่านั้น ที่จะคว้าแชมป์ และได้ครอบครอง “ซองเนสกาแฟทองคำ” มูลค่ารวม 500,000 บาท การันตีความสนุกสุดมันด้วยพิธีกร “ซี ศิวัฒน์” ที่จะพาทุกคนไปพบกับ 7 เกมสุดโหด ไม่สามารถคาดเดาได้ เพื่อมอบให้เหล่าเซเลบริตี้ ได้รวมพลังกันเป็นทีม ฝ่าฟันภารกิจ นำทีมโดย “แอนนา เสืองามเอี่ยม” , “คารีสา สปริงเก็ตต์” , “ดีเจนุ้ย ธนวัฒน์” , “ปิงปอง ธงชัย” , “โก้ วศิน” และดารารับเชิญที่ร่วมปฏิบัติภารกิจในแต่ละสัปดาห์

ใครจะชวด! ใครจะใช่! ทีมไหนจะสู้และรวมตัวจนกลมกล่อม จนกลายเป็นทีมที่ เพอร์เฟกต์มิกซ์ที่สุด ร่วมลุ้นและเชียร์ไปด้วยกันในรายการ “THE MIX MASTERS ทีมใช่ท้าชน PRESENTED BY NESCAFE BLEND & BREW” ออกอากาศทุกวันจันทร์ เวลา 21.30 น. เริ่มตอนแรก วันจันทร์ที่ 10 มิถุนายนนี้ ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของรายการ ได้ทาง Facebook Fanpage และ TikTok : THE MIX MASTERS ทีมใช่ท้าชน