เต็มอิ่มความสุข และความสนุกกับ ไรอัล ซัน ฟอร์ม คอนเสิร์ต

04 June 2024

จบลงไปด้วยความประทับใจ และได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามกับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของ 3 หนุ่มมาดกวน “แลคตาซอย ภูมิใจเสนอ ไรอัล ซัน ฟอร์ม คอนเสิร์ต” จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 1 มิถุนายน 2567 ที่ผ่านมา ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ เป็นคอนเสิร์ตเต็มเปี่ยมไปด้วยรอยยิ้ม ความสนุก สดใส ทำให้แฟน ๆ ทุกคนได้มีความสุขไปด้วยกัน

คอนเสิร์ตใหญ่ของ 3 หนุ่มครั้งนี้สร้างปรากฎการณ์ความสุข และรอยยิ้มให้กับแฟน ๆ จากทั่วประเทศ เต็มอิ่มไปกับบทเพลงลูกทุ่ง ขับร้องโดยศิลปินรุ่นใหม่อย่าง ไรอัล ดีกรีแชมป์ 200 สมัย จากรายการไมค์หมดหนี้เสี่ยงโชค และ ซัน ฟอร์ม ดีกรีแชมป์จากรายการไมค์ทองคำ คอนเสิร์ตครั้งนี้อลังการด้วยโชว์สุดพิเศษจากศิลปินค่ายยุ้งข้าวเรคคอร์ด การันตีความสนุกเพิ่มขึ้นด้วยแขกรับเชิญที่มาร่วมสนุกไปกับ 3 หนุ่มอย่างคับคั่ง อาทิ “ลีโอ” “หมิว” “ปะแป้ง” และ “พี” พร้อมโชว์จากแขกรับเชิญสุดพิเศษอย่าง “บอสหม่ำ” บอสใหญ่แห่งค่ายยุ้งข้าวเรคคอร์ด ที่มาร่วมแสดงลิเกเรียกเสียงฮากันลั่นโรงละคร ต่อด้วยเพลงอันไพเราะจาก “น้องแก้ม สุภิสรา” ดีกรีแชมป์รายการไมค์หมดหนี้ 103 สมัยที่มากับเพลงมนต์เสียงเพลง,ติดร.วิชาหัวใจ และ แจ๊ส สปุ๊กนิก ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก ที่มาร่วมร้องเพลงมือลั่น, Good Time ปิดท้ายด้วย โคตรซิ่ง แถมเซอร์ไพรส์สุดฮาโดย ซี ศิวัฒน์ ที่ปลอมตัวเป็นสต๊าฟซับหน้าให้ 3 หนุ่ม เรียกเสียงกรี๊ดได้สนั่น พิเศษในงานยังมีเซอร์ไพรส์ 3 หนุ่ม ด้วยชุดภาพให้เห็นถึงการเติบโตของแต่ละคน และกว่าจะประสบความสำเร็จเป็นศิลปินเต็มตัว จะต้องผ่านอะไรมาบ้าง เรียกว่าทั้งฮา และเต็มไปด้วยความตื้นตันใจอย่างแน่นอน

เรียกได้ว่าตลอด 2 ชั่วโมงครึ่งแฟน ๆ ที่มาร่วมชมคอนเสิร์ตทั้งร้อง ทั้งเต้นแบบสุดเหวี่ยงไปกับ 3 หนุ่ม และ เต็มไปด้วยมวลความรัก ความอบอุ่น และรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ ถ้าใครพลาดคอนเสิร์ตในครั้งนี้ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ 3 หนุ่ม ไรอัล ซัน ฟอร์ม ได้ทาง Facebook : ยุ้งข้าวเรคคอร์ด