“ใบเตย” ใจฟู ! ทีมแก้วตา โดนใจแฟน ๆ ส่งละคร “บัลลังก์ลูกทุ่ง” กระแสเปรี้ยง

30 May 2024

เข้มข้น กลมกล่อม ถูกใจแฟน ๆ ทุก EP. สำหรับละครลูกทุ่งสุดจึ้ง “บัลลังก์ลูกทุ่ง” ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 ผลงานของผู้จัดฯ และผู้กำกับ “หนุ่ม” อรรถพร ธีมากร ที่ตอนนี้ออกอากาศมาได้ครึ่งทางแล้ว งานนี้สองพี่น้องสายเลือดลูกทุ่ง ทั้งนอกจอ และในจอ “แก้วตา” (ใบเตย สุธีวัน) และ “ขวัญใจ” (เปาวลี พรพิมล) ที่สะกดหัวใจแฟนละคร และคอเพลงลูกทุ่งไว้ได้อย่างอยู่หมัด จนแฟน ๆ ถึงกับต้องแบ่งทีมเชียร์ ในการชิงดำที่นั่งบนบัลลังก์ลูกทุ่ง และเป็นศิลปินเบอร์หนึ่ง ที่พี่น้องผลัดกันรุก ผลัดกันรับ สลับกันชิงดีชิงเด่น ซึ่ง ใบเตย เผยว่า ปลื้มกับกระแสตอบรับมาก เพราะดีเกินคาด อีกทั้งยังได้รับคอมเม้นท์ส่งกำลังใจซัพพอร์ต #ทีมแก้วตา ผ่านทางโซเชียลอย่างต่อเนื่องมาหลาย EP.

ซึ่ง “ใบเตย” เผยว่า... “ชื่นใจมาก ๆ และขอขอบคุณทุกกระแสตอบรับจากแฟนละครมาก ๆ เลยค่ะ เพราะทั้งแฟนเพลงของใบเตย ตลอดจนแฟนคลับทุก ๆ ท่านของศิลปินท่านอื่น ๆ ต่างก็รอติดตามละครเรื่องนี้ของเรามานาน หลายคนส่งกำลังใจมา บอกว่าละครสนุกมาก ติดตามตลอดไม่ผิดหวังเลย เพลงเยอะมาก และเพลงละครก็เพราะมากด้วย ทั้งเพลงใหม่ เพลงเก่าที่เป็นเพลงอมตะ เรื่องนี้ ใบเตย กับ น้องเปา ร้องเพลงไปเยอะมาก ร้องเยอะกว่าอัลบั้มของตัวเองอีก (หัวเราะ) ตัวใบเตยเองก็ดูตลอดเหมือนกันค่ะ แล้วก็ชอบมาก ๆ เหมือนกัน ตอนถ่ายทำว่าบรรยากาศกองแฮปปี้มาก ๆ แล้ว แต่ก็ยังนึกภาพไม่ค่อยออก แต่พอได้ดูแล้ว ใบเตย เปาวลี ตูมตาม และชิน ก็คุยกันนะ ว่าเกินคาดจริง ๆ ดีกว่าที่คิดไว้อีก กระแสตอบรับก็ดี ประทับใจมากจริง ๆ ค่ะ ไปเจอแฟน ๆ ตามคอนเสิร์ตก็มาบอกเราว่าได้ดูละครด้วยนะ สนุกมาก พูดได้คำเดียวว่าปลื้มค่ะ สมการรอคอย ที่สำคัญแฟน ๆ เค้ามีการแบ่งทีมเชียร์ด้วยนะคะ มีทีมแก้วตา มีทีมขวัญใจ น่ารักสุด ๆ หายเหนื่อยเลย ยังไงก็อยากให้ทุกคนติดตามไปจนถึงตอนจบเลยนะคะ มีเรื่องให้ลุ้นให้ติดตามตลอด สนุกขึ้นเรื่อย ๆ ทุก EP. แน่นอนค่ะ ขอบอกว่ามีเซอร์ไพรส์ด้วย”

ติดตามชมความสนุกของละคร “บัลลังก์ลูกทุ่ง” กับเพลงเพราะ ๆ และเนื้อหาที่เข้มข้น ครบทุกรสชาติ ทุกวันเสาร์ - อาทิตย์ เวลา 20.05 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 โดยสามารถรับชมย้อนหลังได้ทาง Netflix เวลา 22.00 น. ซึ่งแฟนละครสามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร และความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับ #ละครเวิร์คพอยท์ ได้ทาง Facebook / Instagram/ TikTok /Twitter /Threads : Workpointseries และทาง YouTube ช่อง WorkpointOfficial