“แพท” รู้ใจตัวเอง... สู้สุดใจเพื่อปกป้อง “ไนกี้” ใน “ครูเพ็ญศรีกับเลดี้ปอบ”

05 April 2023

นอกจากแฟน ๆ จะได้ลุ้นกับปฏิบัติการเปิดโปงปอบของ ครูเพ็ญศรี ใน #ละครเวิร์คพอยท์ เรื่อง “ครูเพ็ญศรีกับเลดี้ปอบ” ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 แล้ว งานนี้แฟน ๆ ยังจะได้ลุ้นไปกับความรักระหว่าง “คน” กับ “ปอบ” อีกด้วย และที่สำคัญ... ตอนนี้เราพบคนรู้ใจตัวเองแล้วหนึ่งอัตรานะ งู้ยยยยยย

กับฉากที่ เลดี้ (แพท ณปภา) และ ครูบอย (ไนกี้ นิธิดล) นัดเด็ก ๆ ไปสอนเต้นในป่า เพื่อไม่ให้ ครูเพ็ญศรี (ตุ๊กกี้ สุดารัตน์) รู้ แต่แล้วทั้งคู่ก็บังเอิญไปเจอเข้ากับโจรลักลอบล่าสัตว์ป่าเข้า บอยจึงแอบถ่ายคลิปเก็บไว้ พอพวกโจรรู้ตัว ก็เลยมีการต่อสู้กัน เลดี้ เลยกลายร่างเป็นปอบ เพื่อช่วยชีวิตบอยจากการถูกโจรล่าสัตว์ป่าฆ่า แต่กลับถูกสายสิญจน์อาคมมัดไว้จนทำอะไรไม่ได้ งานนี้แม้ บอย จะพยายามช่วยและปกป้อง เลดี้ สุดชีวิต แต่กลับถูกซ้อมและถูกแทงปางตาย ทำให้ เลดี้ ฮึดสู้สุดใจ เพื่อที่จะปกป้องชีวิตของคนที่เธอรักให้ได้

ซึ่งเบื้องหลังฉากนี้ แพท และ ไนกี้ ใช้พลังงานหนักมากในการถ่ายทำ โดยไปปักหลักถ่ายทำกันที่ ป่านพวงศ์ สตูดิโอ ที่ทั้งร้อน ทั้งเหนื่อย แถมยังต้องแข่งกับเวลาแบบสุด ๆ ซึ่ง ผู้จัดฯ + ผู้กำกับฯ “คุ้ย-ทวีวัฒน์” บริษัท บี มูฟวี่ จำกัด ก็ตั้งใจปั้นฉากนี้อย่างมากเช่นกัน เพราะเป็นฉากสำคัญที่ แพท หรือ เลดี้ จะได้รู้ใจตัวเองสักที ว่าเริ่มแพ้ใจตัวเองและหลงรัก ไนกี้ หรือ ครูบอย ที่อดีตเคยเป็นผู้ที่สาปเธอจนกลายเป็นปอบ แต่ชาตินี้กลับรักเธอแบบสุดหัวจิตหัวใจ ซึ่งกว่าจะถ่ายทำเสร็จ ก็บู๊กันซะจนแทบหมดเรี่ยวแรง

แล้วความรักครั้งนี้ของ “ปอบ” กับ “คน” จะลงเอยเช่นไร ? และหัวใจรักของ “ปอบ” จะสามารถช่วยชีวิตคนที่รักได้หรือไม่ ?? ติดตามต่อใน ครูเพ็ญศรีกับเลดี้ปอบ EP.11 วันพุธที่ 5 เมษายน นี้ กับ เวลาความสุข เวลาแฮปปี้ เวลาแฟมิลี่ 1 ทุ่มตรง ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 และ 20.00 น.  ดูย้อนหลังที่แรก บนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) และเว็บ iQ.com