30 มิ.ย.นี้ แฟนคลับทั่วประเทศเตรียมกรี๊ด ไรอัล ก้าวสู่ศิลปินนักร้องเต็มตัว เปิดตัวซิงเกิลแรก “รักเก่าข้างกองฟาง”

06 July 2022

วินาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก ไรอัล กาจบัณฑิต จำปาศิลป์ แชมป์ไมค์หมดหนี้ที่ครองแชมป์หลายสมัยมากที่สุด ไรอัลแบกฝันมาหาเงินใช้หนี้ให้กับครอบครัว และด้วยน้ำเสียงอันเป็นเอกลักษณ์นุ่มละมุน บวกกับภาพการเป็นผู้ให้ แบ่งเงินช่วยเหลือผู้เข้าแข่งขันในรายการมาโดยตลอด ทำให้ไรอัลเป็นที่ชื่นชอบของผู้ชมทั่วประเทศ มีแฟนคลับให้การสนับสนุนอย่างมากมาย ล่าสุดไรอัลเดินทางก้าวสู่อีกหนึ่งฝันกับการเป็นศิลปินนักร้องอย่างเต็มตัว ภายใต้สังกัดยุ้งข้าวเรคคอร์ด โดยเปิดตัวซิงเกิลแรกกับเพลง “รักเก่าข้างกองฟาง” บทเพลงลูกทุ่งแท้ๆที่ ชัชชัย ชัชวาล เคยร้องเอาไว้ในภาพยนตร์เมื่อหลายสิบปีก่อน ซึ่งบอสหม่ำนำมาทำใหม่เพื่อให้ไรอัลเป็นผู้ถ่ายทอดบทเพลงซึ้งกินใจนี้โดยเฉพาะ

รักเก่าข้างกองฟาง” เป็นบทเพลงที่กล่าวถึงความรักที่ไม่สมหวังของชายหนุ่มที่ถูกกีดกันให้แยกจากหญิงสาวที่ตัวเองรัก ซึ่งการเปิดตัวซิงเกิลใหม่ครั้งนี้ นอกจากไรอัลจะตั้งใจและทุ่มเทอย่างเต็มที่แล้ว MV ของเพลงยังไม่ธรรมดา เพราะได้ ซี ศิวัฒน์ จับมือ เอมี่ กลิ่นประทุม ควงคู่กันมาร่วมแสดง ซึ่งนับเป็นการเล่น MV เพลงลูกทุ่งเป็นครั้งแรกของทั้งคู่อีกด้วย โดยเรื่องราวใน MV นั้น บอกได้เลยว่าทำให้คนดูต้องหลั่งน้ำตากับโศกนาฏกรรมความรักของทั้งคู่แน่นอน ต่อเรื่องของการเป็นศิลปินนักร้องของไรอัลในครั้งนี้ เจ้าตัวเผยให้ฟังด้วยความดีใจว่า

“ครั้งแรกที่ผมรู้ว่าจะได้เป็นศิลปินมีซิงเกิลเป็นของตัวเอง ผมตื่นเต้นและดีใจมากๆครับ เพราะไม่คิดว่าตัวเองจะมีวันนี้ ยิ่งได้รู้ว่าพี่หม่ำเป็นคนคัดเลือกเพลงนี้ให้ผมร้อง ยิ่งดีใจครับ พี่หม่ำบอกว่าเพลงนี้เหมาะกับผม ทำให้ผมทุ่มเทกับผลงานนี้มากๆ รักเก่าข้างกองฟางเป็นเพลงลูกทุ่งแท้ๆ ซึ่งผมไม่เคยฟังที่ไหนมาก่อน พอได้ฟังครั้งแรกก็ชอบเลยครับ เพลงเข้ากับร่องเสียงผมพอดี เนื้อเพลงที่ว่าเศร้าแล้ว เรื่องราวใน MV ยิ่งเศร้ากว่าครับ โดยเรื่องราวบอกเล่าผ่านพี่ซีและพี่เอมี่ ซึ่งผมดีใจมากๆ ไม่คิดว่าพี่เขาทั้งคู่จะให้เกียรติมาแสดง MV ซิงเกิลแรกในชีวิตของผม เรียกว่ากำลังใจมาเต็มเปี่ยมเลยครับ พี่ๆแสดงออกมาได้ซึ้งกินใจมากครับ ผมหวังว่าคนที่ได้ฟังเพลง “รักเก่าข้างกองฟาง” จะชอบและให้การสนับสนุนการก้าวสู่การเป็นศิลปินนักร้องครั้งแรกของผมนะครับ โดยซิงเกิลเพลง “รักเก่าข้างกองฟาง” จะเปิดตัวให้ได้ฟังกันทั่วประเทศ ในวันพฤหัสบดีที่ 30 มิ.ย.นี้ เวลา 19.00 น. ทาง YouTube ยุ้งข้าวเรคคอร์ค อย่าลืมส่งกำลังใจให้ไรอัลด้วยนะครับ