ช่องเวิร์คพอยท์ 23 เตรียมสร้างตำนานโลกจำ!!! ส่ง "รัศมีแข" สู่บทนำครั้้งแรกในชีวิต... กับละคร "ผู้ใหญ่ลีศรีบานเย็น" พร้อมเสริมทัพฮาด้วยพระนางนิวเจนฯ "จี๋-ญดา"

01 July 2022

ฉีกทุกกฎความฮาอย่างที่ไม่เคยมี เพราะตำนานผู้ใหญ่ลีฯ จะไม่ใช่แบบที่ทุกคนรู้จักอีกต่อไป!!! ละครเวิร์คพอยท์ ขอส่งมอบความสุขรสชาติใหม่แบบดูกันได้ทั้งครอบครัว เรื่องล่าสุดใน "ผู้ใหญ่ลีศรีบานเย็น" ตำนานแบบสับๆ บทใหม่ของตัวแม่คอมเมดี้ "รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น" ที่จะมาเป็นผู้ใหญ่ลีศรีแซ่บ เพื่อสร้างความสนุกสนานเกินคาดเดา พร้อมเสริมทัพด้วยคู่พระนางนิวเจน ด้วยพระเอกหล่อเซอร์งานละมุน "จี๋-สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร" ประกบนางเอกมาแรงอย่าง "ญดา-นริลญา กุลมงคลเพชร" ซึ่งเป็นการร่วมมือครั้งสำคัญกับ บริษัท บุญนำโปรดักชั่น จำกัด และการเป็นผู้จัดครั้งแรกของผู้กำกับเก๋าประสบการณ์ "ชู-บุญธร กิติพัฒฑากรณ์"

ร่วมด้วยทีมนักแสดงท็อปฟอร์มความฮา อาทิ ซอ จียอน, ส้มเช้ง สามช่า, โย่ง เชิญยิ้ม, คิง ก่อนบ่าย, นัท อติรุจ, พลอย-วรางคนาง, ปู โลกเบี้ยว และนักแสดงเด็กขวัญใจชาวโซเชียล "น้องอาเธอร์ ปอทเจส" (หลานชาย แน็ก ชาลี) ที่บอกเลยว่าเคมีของทีมนักแสดงเซ็ตนี้เข้ากันดี๊ดีแบบกลมกล่อมปอดโยกแน่ๆ

โดยเบิกฤกษ์ดีบวงสรวงเอาชัยกันไปเป็นที่เรียบร้อย... วันก่อน พร้อมเปิดตัวผู้ใหญ่ลีฯ “รัศมีแข” อย่างยิ่งใหญ่ ในแบบที่โลกต้องจำ!!! ด้วยการขึ้น ขี่ควาย นำทัพมากับ ขบวนรถไถ และ แตรวงชุดใหญ่ ที่สร้างบรรยากาศในงานให้เห็นความบ้านทุ่งที่สนุกสนานครึกครื้นตั้งแต่ยังไม่ทันเริ่มออกอากาศด้วยซ้ำ

แล้วเรื่องราวของ "ผู้ใหญ่ลีศรีบานเย็น" ครั้งนี้จะปั่นป่วนขนาดไหน เมื่อผู้ใหญ่ สมบูรณ์ (โย่ง เชิญยิ้ม) ต้องการส่งไม้ต่อ ตำแหน่ง "ผู้ใหญ่บ้าน" ให้กับทายาท แต่ลูกสาวคนสวยอย่าง ข้าวใหม่ (ญดา) กลับไม่พร้อมรับตำแหน่ง!!! ภารกิจอันใหญ่หลวงนี้จึงตกถึงมือพี่ชายอย่าง ข้าวสาลี (รัศมีแข) ที่ปัจจุบันอัพเวลนะยะ กลายเป็นช่างแต่งหน้ามือหนึ่งคนดังในนามว่า "ลีน่า" ไปซะแล้ว... งานนี้การกลับบ้านเกิดของ "ลีน่า" จึงต้องแอ๊บสุดชีวิต เพื่อชิงตำแหน่ง "ผู้ใหญ่บ้าน" เพื่อพ่อ!!! แต่ก็ต้องมาเจอกับคู่แข่งคนสำคัญอย่าง แบงค์ (จี๋) ลูกชายของ เจ๊นวล (ส้มเช้ง) เจ้าแม่เงินกู้ประจำหมู่บ้าน ที่มีแบคเป็นผู้ทรงอิทธิพลไปซะอีก ว่าที่ ผู้ใหญ่บ้านลี(น่า) จะมงลง และได้ครอบครองตำแหน่งอันทรงเกียรติครั้งนี้หรือไม่?? มาส่งกำลังใจช่วยนางกันแบบรัวๆ ได้เร็วๆ นี้

ขีดเส้นใต้รอ... ความฮาม่วนซื่นสนุกสนานเบาสมองพร้อมเคียงข้าง LGBTQ+ กับตำนานบทใหม่ ละครคอมเมดี้ศรีแซ่บ "ผู้ใหญ่ลีศรีบานเย็น" และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวทั้งหมดของ #ละครเวิร์คพอยท์ ได้ทาง #Workpoint #Workpoint23 เร็วๆ นี้

Hashtag : #ละครเวิร์คพอยท์ #ผู้ใหญ่ลีศรีบานเย็น #Workpoint #Workpoint23
สามารถติดตามความเคลื่อนไหว ในช่องทางต่าง ๆ ของ #ละครเวิร์คพอยท์ ได้ทาง...
Facebook : ละครเวิร์คพอยท์ Instagram & Twitter : Workpointdrama