ช่องเวิร์คพอยท์ 23 เปิดเวทีการประกวดวงดนตรีลูกทุ่ง ระดับมัธยมศึกษาอย่างยิ่งใหญ่ทั่วประเทศ “ชิงช้าสวรรค์สัญจร” ประเดิม 2 ภาคแรก เหนือ - อีสาน ได้รับการตอบรับล้นหลาม

17 May 2022

ช่องเวิร์คพอยท์ 23 เปิดเวที “ชิงช้าสวรรค์สัญจร” การประกวดวงดนตรีลูกทุ่งระดับมัธยมศึกษาอย่างยิ่งใหญ่ทั่วประเทศ ประเดิม 2 ภาคแรก ได้แก่ ภาคเหนือ ซึ่งจัดขึ้นที่จังหวัดเชียงใหม่ และ ภาคอีสาน จังหวัดขอนแก่น ได้รับการตอบรับเช่นเดิมจากโรงเรียนต่างๆ ในการเข้าร่วมคัดเลือกการแข่งขัน อีกทั้งกระแสตอบรับอย่างมากมายของแฟนรายการในการเข้าร่วมงานครั้งนี้

เรียกได้ว่ายังคงเป็นเวทีและรายการแห่งตำนานที่อยู่คู่คนไทยมาอย่างยาวนาน สำหรับรายการ “ชิงช้าสวรรค์” การันตีได้จากการจัดงาน “ชิงช้าสวรรค์สัญจร” ที่เพิ่งผ่านพ้นไปใน จังหวัดเชียงใหม่ และ จังหวัดขอนแก่น ไม่ว่าจะเป็นในแง่ของการตอบรับจากโรงเรียนระดับมัธยมศึกษาต่างๆ ที่สมัครเข้าร่วมคัดเลือก รวมทั้งผู้เข้าร่วมกิจกรรมภายในงานที่มีจำนวนมากมาย นอกเหนือจากการแข่งขันของโรงเรียนต่างๆ แล้ว ยังประกอบไปด้วย กิจกรรมการแจกของที่ระลึกให้กับผู้ร่วมงาน และ มินิคอนเสิร์ตจากกองทัพศิลปินชื่อดังที่ผลัดเปลี่ยนมามอบความสุขและความสนุกให้กับผู้ร่วมงาน อาทิ แอน อรดี,ลำไย ไหทองคำ,หนิม คนึงพิมพ์,ศิลปินจากเวทีเพลงเอก ได้แก่ นุ อนุกูล,โบ๊ท ปรัชญา,หลุยส์ สรวิชญ์ ,เตวิชญ์ แชมป์จากรายการนักร้องสองไมค์ และ ปะแป้ง พลอยชมพู จากค่าย ยุ้งข้าวเรค คอร์ด

ทั้งนี้ ในกติกาของการคัดเลือกการแข่งขันของโรงเรียนในแต่ละภาค ทางรายการจะทำการคัดเลือกเพื่อเลือกโรงเรียนที่ผ่านเข้ารอบและได้ไปแข่งขันกันต่อในรายการ “ชิงช้าสวรรค์” ภาคละ 2 โรงเรียน สำหรับโรงเรียนที่ไม่ได้ผ่านเข้ารอบนั้นยังสามารถรอลุ้นในการแข่งขันรอบเรียงคะแนนต่อไปอีกครั้ง

เตรียมพบกับ “ชิงช้าสวรรค์สัญจร” ครั้งต่อไป ในวันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคม 2565 ณ บิ๊กซี จ.ปทุมธานี ภายในงานพบกับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง อาทิ “จ๊ะ นงผณี,ซัน วงศธร จากค่าย ยุ้งข้าวเรคคอร์ด, ไรอัล กาจบัณฑิต รายการไมค์หมดหนี้เสี่ยงโชค, ตุ้ม พิชิตชัย และ ปิ๊ก บวรลักษณ์” ภายในงานยังมีกิจกรรมและของรางวัลมากมาย โดยเฉพาะรางวัลใหญ่สำหรับผู้ร่วมงานในการลุ้นสร้อยคอทองคำ ร่วมงานฟรี ตลอดงาน

สามารถติดตามการออกอากาศรายการ “ชิงช้าสวรรค์” ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 ในเดือนกรกฎาคม นี้ พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวของรายการและชิงช้าสวรรค์สัญจร ผ่านทาง เฟซบุ๊กแฟนเพจ “ชิงช้าสวรรค์”