“ซูเปอร์หม่ำ” เปิดเวทีสนทนาความฮา ชวน 5 ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. โชว์วิสัยทัศน์กับ “หม่ำ จ๊กม๊ก”

28 April 2022

ฮาแบบไม่มีอะไรมากั้น! “ซูเปอร์หม่ำ” วันอังคารที่ 10 พฤษภาคมนี้ เปิดเวทีสนทนาพร้อมเก้าอี้ VIP สำหรับแขกรับเชิญพิเศษให้กับ 5 ผู้สมัครผู้ว่า ฯ กทม. ได้เปิดวิสัยทัศน์ในฉบับที่ไม่เหมือนใคร สไตล์ “หม่ำ จ๊กม๊ก” งานนี้บอกได้คำเดียวว่าการหาเสียงครั้งนี้มีแต่ความฮาและความสนุกแบบจัดเต็ม

เรียกว่าต้อนรับกันแบบไม่ธรรมดา สำหรับการมาเยือนของ 5 ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. ได้แก่ "ชัชชาติ สิทธิพันธุ์", "พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง", "วิโรจน์ ลักขณาอดิศร", "น.ต.ศิธา ทิวารี" และ “สกลธี ภัททิยกุล” ที่มาร่วมนั่งพูดคุยแสดงวิสัยทัศน์และนโยบายในรูปแบบสบายๆ เป็นกันเอง พักความตึงเครียด มีแต่รอยยิ้ม ในแบบฉบับการสัมภาษณ์สไตล์ “หม่ำ จ๊กม๊ก” เพื่อให้แฟนๆ รายการรู้จักตัวตนของผู้สมัครแต่ละท่านมากขึ้น ยิ่งไปกว่านั้น เมื่อ 5 ผู้สมัครต้องดวลเกมตอบคำถามเกี่ยวกับ เมืองหลวงของไทย สอดแทรกด้วยนโยบายในการแก้ปัญหาต่างๆ มาติดตามกันว่าความฮาแบบไม่มีกั๊ก แต่แฝงไปด้วยสาระในครั้งนี้จะเป็นอย่างไร?

ใครว่าการเลือกตั้งเป็นเรื่องเครียด ครั้งนี้เวทีซูเปอร์หม่ำจะเปลี่ยนความคิดคุณ ก่อนจะลงคะแนนเสียง มาสร้างเสียงหัวเราะและรอยยิ้มไปพร้อมกัน ในรายการ “ซูเปอร์หม่ำ” วันอังคารที่ 10 พฤษภาคม 2565 เวลา 21.30 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23